Mắng chửi, đăng bài "bóc phốt" khi khách huỷ đơn hàng, cô gái bán hàng online bất ngờ bị dân mạng công kích tới tấp vì lý do này!

Một cô gái bán hàng đã mắng chửi khách xối xả khi khách quyết định huỷ đơn, đáng chú ý dân mạng ai cũng bênh vực vị khách này!

Câu chuyện bán hàng online chửi khách xối xả vì khách không lấy hàng mới đây đã gây chú ý trên mạng xã hội. Đáng chú ý trong câu chuyện này chẳng ai trách vị khách khi huỷ đơn hàng cả! 

Cụ thể, câu chuyện được chính vị khách đăng tải trên các hội nhóm review kèm theo loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa người bán hàng và mình. Đọc xong các đoạn tin nhắn và thông qua câu chuyện vị khách này kể thì dân mạng cùng đồng cảm và bênh vực. 

"Chào mọi người, lần đầu em đi "bóc phốt" đây ạ. Hôm qua em có đặt xoài của 1 chị trong nhóm, 2 cân xoài và 1 "chai chấm thần thánh" hẹn chiều hôm nay sẽ giao hàng đến. Nhưng đến chiều nay bà chị lại nhắn báo em là hết nước chấm, hỏi em là "dùng muối nhé". Em mua ăn cả hội, mua xoài chỉ vì chai nước chấm thôi nên cả lũ cân nhắc lại, bảo không lấy xoài ạ.

Mắng chửi, đăng bài bóc phốt khi khách huỷ đơn hàng, cô gái bán hàng online bất ngờ bị dân mạng công kích tới tấp vì lý do này!-1

Mắng chửi, đăng bài bóc phốt khi khách huỷ đơn hàng, cô gái bán hàng online bất ngờ bị dân mạng công kích tới tấp vì lý do này!-2

Cô gái bán hàng cho biết mình đã bán hết nước chấm, khi khách huỷ hàng vì lý do này, cô gái bán hàng lại chửi khách xối xả. 

 Em đang định hẹn chị gái là lần khác có nước chấm thì giao cho em, chưa nói xong thì bà chị bảo em đặt "sang mõm" ạ, đặt "vui tính", "rảnh háng" này nọ, rồi lại nói em "hỗn", nói chuyện như bằng vai phải lứa. Em bàng hoàng luôn mọi người ơi, trần đời 26 năm đặt hàng online lần đầu tiên em gặp người bán hàng như thế này. 

 

Mắng chửi, đăng bài bóc phốt khi khách huỷ đơn hàng, cô gái bán hàng online bất ngờ bị dân mạng công kích tới tấp vì lý do này!-3

Chị này lúc thì bảo sinh năm 1988, kêu em hỗn, lúc sau em nhắn sao lớn tuổi nói chuyện như vậy thì quay ngoắt bảo nhầm, chỉ bảo chỉ sinh 2001. Vài phút sau thấy chị gái vừa khen em xinh, vừa bóc phốt em trên tường nhà bà vì chuyện đặt xoài cho bàn dân thiên hạ ạ! Khổ cái thân em, chưa ăn được miếng xoài nào đã bị ăn chửi, nhờ anh chị trong hội phân xử giúp". 

 

Mắng chửi, đăng bài bóc phốt khi khách huỷ đơn hàng, cô gái bán hàng online bất ngờ bị dân mạng công kích tới tấp vì lý do này!-4

Mắng chửi, đăng bài bóc phốt khi khách huỷ đơn hàng, cô gái bán hàng online bất ngờ bị dân mạng công kích tới tấp vì lý do này!-5

Không dừng lại ở việc mắng chửi khách nặng nề, cô gái bán hàng còn share ảnh của khách trên trang cá nhân và cho rằng mình bị bom hàng.

Câu chuyện khiến dân mạng ai nấy đều bất bình, rôm rả bình luận xin link Facebook để đòi lại công bằng cho cô gái mua hàng. Nhiều người cho biết, mình cũng từng là khách hàng của cô gái bán xoài này và bị cô mắng chửi thậm tệ khi huỷ đơn hàng vì nguyên nhân bất khả kháng. 

Mắng chửi, đăng bài bóc phốt khi khách huỷ đơn hàng, cô gái bán hàng online bất ngờ bị dân mạng công kích tới tấp vì lý do này!-6

Nhiều người cho biết mình cũng từng là khách hàng của cô gái này và cũng từng bị chửi vô cớ

 Hiện vụ việc đang gây chú ý trên mạng xã hội. 

 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mang-chui-dang-bai-boc-phot-khi-khach-huy-don-hang-co-gai-ban-hang-online-bat-ngo-bi-dan-mang-cong-kich-toi-tap-vi-ly-do-nay-162210807222532375.htm

bán hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.