MC 9X Diệu Linh bị ung thư máu giai đoạn cuối, bệnh tình chuyển biến nặng

Diệu Linh đã chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo này suốt 2 năm qua.

Mới đây, thông tin MC 9X Diệu Linh đang chống chọi với căn bệnh ung thư đã thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Hiện tại, bệnh tình của nữ MC đã chuyển biến sang giai đoạn 4 và phải điều trị tại bệnh viện. Cô tiết lộ do tình hình sức khỏe đang trở nặng, thuốc điều trị giá khoảng 150 triệu đồng/90 viên không còn mang lại hiệu quả nữa nên bác sĩ đang tính đến phương án ghép tủy.

MC 9X Diệu Linh bị ung thư máu giai đoạn cuối, bệnh tình chuyển biến nặng-1
MC Diệu Linh

Diệu Linh phát hiện mình bị ung thư máu vào năm 2018 nhưng cô quyết định giấu kín. Đến khi tinh thần ổn định mới thông báo cho gia đình. Ngoài bố mẹ và đồng nghiệp, không ai biết đến bệnh tình của nữ MC.

Trong 2 năm qua, Diệu Linh vẫn lạc quan và tích cực chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo trong âm thầm. Cô tự tìm hiểu về căn bệnh mà mình mắc phải và tích cực phối hợp với bác sĩ để điều trị.

Thời gian đó, Diệu Linh vẫn duy trì công việc, cuộc sống như bình thường. Đến tháng 2/2020, bệnh tình chuyển biến nặng nên cô buộc phải dừng công việc và nhập viện điều trị. Cô trải qua nhiều lần chọc tủy đau buốt và phải đổi phác đồ điều trị.

MC 9X Diệu Linh bị ung thư máu giai đoạn cuối, bệnh tình chuyển biến nặng-2MC 9X Diệu Linh bị ung thư máu giai đoạn cuối, bệnh tình chuyển biến nặng-3

Hình ảnh Diệu Linh điều trị tại bệnh viện

Diệu Linh cho biết, dù đã cố gắng làm việc và tích lũy được một số tiền nhưng chi phí điều trị ung thư vô cùng tốn kém, khoảng 200 triệu mỗi tháng. Mặc dù có cả gia đình giúp sức nhưng do quá trình chữa bệnh kéo dài nên nữ MC không biết chắc mình có thể trụ được bao lâu.

Diệu Linh là MC quen thuộc của kênh VTV Cab16 qua chương trình "Bóng đá TV". Nữ MC 9X gây ấn tượng với phong cách hiện đại, gọi cảm và lối dẫn tự nhiên, linh hoạt. 

Cô cũng rất năng động khi vừa làm việc ở đài vừa làm thêm ở ngoài nên có thu nhập tương đối tốt. Trên trang cá nhân, Diệu Linh thường khoe hình ảnh trong những chuyến du lịch và những món hàng hiệu sang chảnh.


MC 9X Diệu Linh bị ung thư máu giai đoạn cuối, bệnh tình chuyển biến nặng-4
Diệu Linh là nữ MC thể thao năng động, gợi cảm, quen thuộc với nhiều khán giả.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mc-9x-dieu-linh-bi-ung-thu-mau-giai-doan-cuoi-benh-tinh-chuyen-bien-nang-222020275151652577.htm

MC Diệu Linh

ung thư máu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.