MC, BTV thời tiết nổi tiếng VTV được chồng tặng hoa đúng chuẩn công thức mà hội chị em yêu thích

Cặp vợ chồng son nhà nữ MC này đang khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Kể từ khi kết hôn, MC Xuân Anh liên tục cập nhật những hình ảnh công việc và đời thường. Đặc biệt, mới đây khi MC, BTV khoe được chồng tặng một cục tiền. 

Theo đó, trong clip, chồng nữ MC đã hái một bông hoa ở ban công mang xuống tặng vợ. Khi được vợ hỏi: "Quà có thế này thôi à?", nhanh chóng ông xã liền rút một cục tiền cuốn tròn, kèm theo là câu nói hài hước: "Tất nhiên là có cả lọ hoa rồi".

MC Xuân Anh khoe được chồng tặng một cục tiền.

Nàng MC thời tiết tỏ ra thích thú với món quà của chồng, cùng với đó chia sẻ trạng thái vui vẻ dí dỏm: "Con gái ai chẳng thích hoa... phải không ạ?!"

MC, BTV thời tiết nổi tiếng VTV được chồng tặng hoa đúng chuẩn công thức mà hội chị em yêu thích-1MC, BTV thời tiết nổi tiếng VTV được chồng tặng hoa đúng chuẩn công thức mà hội chị em yêu thích-2

Clip ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước cuộc sống vợ chồng son của cặp đôi.

MC, BTV thời tiết nổi tiếng VTV được chồng tặng hoa đúng chuẩn công thức mà hội chị em yêu thích-3MC, BTV thời tiết nổi tiếng VTV được chồng tặng hoa đúng chuẩn công thức mà hội chị em yêu thích-4

MC Xuân Anh cùng ông xã Ngọc Quỳnh. 

Được biết, MC Xuân Anh cùng chồng chính thức về chung nhà vào cuối tháng 9. Nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên ngày vui chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không tụ tập quá 10 người và chỉ có một tráp. Dù không tổ chức linh đình song cô vẫn cảm thấy ngày vui của mình rất hạnh phúc và ấm cúng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mc-btv-thoi-tiet-noi-tieng-vtv-duoc-chong-tang-hoa-dung-chuan-cong-thuc-ma-hoi-chi-em-yeu-thich-222021711975712.htm

tặng quà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.