MC Bữa trưa vui vẻ VTV6 được fan bí mật gửi hồ sơ dự thi Hoa hậu, bất ngờ nhưng quyết định... thi luôn!

Đó là Ngô Mai Phương - một MC rất được yêu thích trên kênh VTV6. Cô sở hữu chiều cao 1m75 từng là Á khôi 1 và Miss Thân thiện của Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2016.

Nếu đặt gạch hóng đường đua Hoa hậu Việt Nam 2020, hẳn nhiều người đã nhận ra năm nay có không ít những gương mặt quen thuộc. Chẳng hạn như Phạm Diệu Linh - mẫu lookbook đình đám Hà thành, Vũ Thị Anh Thư - diễn viên "Về nhà đi con",...

Và mới đây, danh sách quen mặt này lại được nối dài khi fanpage Hoa hậu Việt Nam công bố thí sinh tiếp theo là MC Mai Phương của chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ trên VTV6.

MC Bữa trưa vui vẻ VTV6 được fan bí mật gửi hồ sơ dự thi Hoa hậu, bất ngờ nhưng quyết định... thi luôn!-1

Ảnh chụp vội trên sóng truyền hình cũng cực xinh nhé!

MC Bữa trưa vui vẻ VTV6 được fan bí mật gửi hồ sơ dự thi Hoa hậu, bất ngờ nhưng quyết định... thi luôn!-2

Vẻ đẹp trong trẻo của MC Mai Phương trong trang phục áo dài

Ngoài vị trí MC VTV, profile của Mai Phương (tên đầy đủ là Ngô Thị Mai Phương, sinh năm 1997) tại "đấu trường" nhan sắc này cũng khiến dân tình phải trầm trồ. Được biết cô nàng sở hữu chiều cao 1m75, từng là Á khôi 1 và Miss Thân thiện của Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2016. Trên Facebook, trang cá nhân của Mai Phương có đến 207k lượt theo dõi.

Nhưng điều gây bất ngờ hơn nữa Mai Phương không hề đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam. Liên hệ với nữ MC, cô nàng chia sẻ: "Hồ sơ dự thi của mình là do 1 bạn fan gửi đi thi chứ không phải mình nên khi được BTC và mọi người hỏi, mình bất ngờ lắm. Tuy nhiên hiện tại người thân, bạn bè và fans đều rất mong muốn mình đi thi nên mình sẽ thử sức xem sao. Đây xem như là dịp để mình có thể khám phá bản thân ở một khía cạnh khác".

Về sự nổi tiếng có sẵn của mình, Mai Phương chia sẻ: "Mình nghĩ khi bước vào cuộc thi thì ai cũng có cơ hội như ai, trước đó bạn có là ai thì cũng không quyết định được điều gì cả. Riêng với bản thân mình, mình nghĩ mọi người sẽ kì vọng nhiều nên mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn là những thí sinh khác. Nhưng ngược lại có nhiều người đồng hành cùng mình, đặc biệt là các bạn fans".

MC Bữa trưa vui vẻ VTV6 được fan bí mật gửi hồ sơ dự thi Hoa hậu, bất ngờ nhưng quyết định... thi luôn!-3

Với lợi thế MC VTV và Á khôi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam, Mai Phương được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Việt Nam năm nay

Sau khi hồ sơ dự thi của Mai Phương xuất hiện trên fanpage Hoa hậu Việt Nam, nhiều người đã mạnh dạn dự đoán cô nàng chính là một trong những nhân tố đáng gờm của cuộc đua năm nay. Đáp lại tình cảm của khán giả, MC Bữa Trưa Vui Vẻ chia sẻ: "Mình thấy khá may mắn vì luôn được mọi người ủng hộ nên với mình, nhiều khi không cần đạt vương miện mà là Hoa hậu trong lòng mọi người là hạnh phúc rồi".

Vì khá bị động nên hiện tại Mai Phương chưa có thời gian chuẩn bị nhiều cho cuộc đua năm nay. Tuy nhiên cô nàng cho biết sẽ nghiêm túc dồn sức trong thời gian sắp tới. Thậm chí nếu vào vòng trong, Mai Phương sẽ gác lại công việc một thời gian vì không thể vừa đi thi vừa đi làm được.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh cực kì xinh xắn của MC Mai Phương nhé!

MC Bữa trưa vui vẻ VTV6 được fan bí mật gửi hồ sơ dự thi Hoa hậu, bất ngờ nhưng quyết định... thi luôn!-4MC Bữa trưa vui vẻ VTV6 được fan bí mật gửi hồ sơ dự thi Hoa hậu, bất ngờ nhưng quyết định... thi luôn!-5

Phong cách đa dạng nhưng luôn nữ tính của Mai Phương

MC Bữa trưa vui vẻ VTV6 được fan bí mật gửi hồ sơ dự thi Hoa hậu, bất ngờ nhưng quyết định... thi luôn!-6

Gương mặt cực ăn makeup

MC Bữa trưa vui vẻ VTV6 được fan bí mật gửi hồ sơ dự thi Hoa hậu, bất ngờ nhưng quyết định... thi luôn!-7

Nét đẹp "thần tiên tỷ tỷ" này sẽ là 1 đối thủ đáng gờm trên đường đua hoa hậu đấy

 

 THEO BÁO DÂN SINH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/mc-bua-trua-vui-ve-vtv6-duoc-fan-bi-mat-gui-ho-so-du-thi-hoa-hau-bat-ngo-nhung-quyet-dinh-thi-luon-22020179124326470.htm

MC VTV

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.