MC Phí Linh chia sẻ ảnh hậu trường 'độc' lễ khai mạc Sea Games 31

Dẫn dắt cùng MC Phí Linh trong sự kiện tối qua còn có MC Đức Bảo.

Tối 12/5, tại sân vận động Mỹ Đình đã diễn ra Lễ khai mạc SEA Games 31. Đây là lần thứ hai Việt Nam đăng cai tổ chức Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. Lần đầu tổ chức của Việt Nam là vào năm 2003.

MC Phí Linh chia sẻ ảnh hậu trường độc lễ khai mạc Sea Games 31-1

MC Phí Linh chia sẻ ảnh hậu trường độc lễ khai mạc Sea Games 31-2

Sự kiện kéo dài hơn 120 phút với 3 chương chính, gắn liền cùng các chủ đề: Việt Nam thân thiện, Đông Nam Á mạnh mẽ và Đông Nam Á tỏa sáng. Đan xen với đó là những màn trình diễn thể hiện bản sắc văn hóa riêng có của Việt Nam, sự mến khách với tất cả các nước trong khu vực và trên thế giới.

Hiện ngoài quan tâm đến các bộ môn thi đấu, mới đây dân tình được dịp thích thú khi đọc những dòng chia sẻ của Phí Linh - một trong 2 MC dẫn dắt chương trình Lễ khai mạc diễn ra vào tối qua.

MC Phí Linh chia sẻ ảnh hậu trường độc lễ khai mạc Sea Games 31-3

Trên trang cá nhân, cô cho hay: "Hân hoan trong niềm vui của đất nước. Chụp cùng BTV Lê Hoàng Linh VTV4 - người chịu trách nhiệm dịch thuật lễ Khai mạc và Bế mạc của SEA Games, người luôn gào thét 2 MC khi đọc sai, người theo sát tận sân để cập nhật và xử lý cùng MC phần tiếng Anh cho từng thay đổi nhỏ”.

Kèm theo đó là khoảnh khắc nữ MC selfie chụp ảnh cùng anh xã Lê Hoàng Linh.

MC Phí Linh chia sẻ ảnh hậu trường độc lễ khai mạc Sea Games 31-4
MC Phí Linh chia sẻ ảnh hậu trường độc lễ khai mạc Sea Games 31-5

Vốn là người sống kín tiếng nên màn khoe ảnh hậu trường bên chồng của bà mẹ 1 con đã nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người để lại lời khen ngợi xen lẫn ngưỡng mộ về sự xả thân tác nghiệp của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Để có được buổi dẫn dắt thành công, Phí Linh tiết lộ cô và ê kip đã phải vất vả nhiều ngày liền, làm việc xuyên đêm. Thế mới thấy để sự kiện diễn ra suôn sẻ, cô và các đồng nghiệp đã phải vất vả thế nào.

MC Phí Linh chia sẻ ảnh hậu trường độc lễ khai mạc Sea Games 31-6

Phí Linh tên đầy đủ là Phí Nguyễn Thùy Linh (SN 1989) đến từ Hà Nội. Cô làt gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các show thực tế hút khách như Giọng Hát Việt, Giọng Hát Việt Nhí, Thời Trang Và Cuộc Sống, The Voice, King Of Rap, The Heroes…...

Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng, tự tin, phong cách thời trang đời thường của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/mc-phi-linh-chia-se-anh-hau-truong-doc-khai-mac-sea-games-31-n-306259.html

MC Phí Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.