Mẹ Shark Bình từng nói về doanh nhân Đào Lan Hương: Tôi rất cảm thông

Doanh nhân Đào Lan Hương luôn bận rộn với công việc nhưng vẫn được mẹ Shark Bình cảm thông và dành nhiều lời khen.

Là một trong số những nữ doanh nhân được nhiều người theo dõi trên MXH, Đào Lan Hương (SN 1982) khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ những câu chuyện khởi nghiệp và bài học kinh doanh.

Trước đây, Đào Lan Hương từng giữ chức Phó Chủ tịch Tập đoàn NextTech của Shark Bình nhưng đến năm 2017, nữ doanh nhân rời vị trí này để xây dựng sự nghiệp riêng. Cho đến hiện tại, nhiều người biết đến Đào Lan Hương với cương vị nhà sáng lập, chủ tịch của Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY.

Mẹ Shark Bình từng nói về doanh nhân Đào Lan Hương: Tôi rất cảm thông-1

Doanh nhân Đào Lan Hương

Được cộng đồng mạng ngưỡng mộ bởi quá trình khởi nghiệp, mới đây, đoạn clip chia sẻ hành trình thành lập Học viện của nữ doanh nhân trong chương trình “Chuyến xe khởi nghiệp” của VTV6 được kênh VTVmoney đăng tải lại.
Đáng chú ý, trong đoạn clip còn có sự xuất hiện của bà Phạm Kim Hoà - mẹ Shark Bình và thời điểm trong clip cũng là mẹ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương. Nói về hành trình khởi nghiệp gian nan của con dâu, mẹ Shark Bình dành nhiều lời khen và thể hiện rõ sự tự hào.

“Khi bắt đầu xây dựng mô hình này, phải nói là Hương đầu tư thời gian rất nhiều. Từ sáng đến tận 11 - 12 giờ đêm mới về. Tôi rất thông cảm với Hương. Tôi chưa bao giờ suy nghĩ khởi nghiệp khó khăn như thế mà phụ nữ nên lui về mà nấp sau bóng đàn ông. Phụ nữ cũng nên có sự nghiệp của phụ nữ", bà Phạm Kim Hoà chia sẻ.

Mẹ Shark Bình từng nói về doanh nhân Đào Lan Hương: Tôi rất cảm thông-2

Mẹ Shark Bình chia sẻ về doanh nhân Đào Lan Hương

Mẹ Shark Bình từng nói về doanh nhân Đào Lan Hương: Tôi rất cảm thông-3

Nữ doanh nhân trong chương trình về khởi nghiệp năm 2017

Mặc dù chỉ bày tỏ ngắn gọn nhưng nhiều người cho rằng, cách tâm sự của mẹ Shark Bình cũng đủ thấy bà rất yêu thương và thông cảm với Đào Lan Hương, tạo điều kiện để nữ doanh nhân phát triển sự nghiệp.

Được biết, đoạn clip này phát sóng lần đầu năm 2017, thời điểm doanh nhân Đào Lan Hương và Shark Bình vẫn là vợ chồng. Cả hai từng được nhiều người ngưỡng mộ cả trên thương trường lẫn cuộc sống đời thường vì luôn sát cánh cùng nhau. Hiện tại, sau một số lùm xùm xảy ra, Đào Lan Hương và Shark Bình đã hoàn tất thủ tục ly hôn, mỗi người tập trung cho cuộc sống riêng của mình.

Mẹ Shark Bình từng nói về doanh nhân Đào Lan Hương: Tôi rất cảm thông-4

Nữ doanh nhân có cuộc sống đáng ngưỡng mộ

 

 

Theo Phụ nữ thủ đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/khoi-su-kinh-doanh/me-shark-binh-tung-noi-ve-doanh-nhan-dao-lan-huong-toi-rat-cam-thong-c79a24807.html

Đào Lan Hương

Shark Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.