Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi chăm cháu ngoại

Doãn Hải My chia sẻ khoảnh khắc mẹ chồng và mẹ đẻ đến chăm cháu nhưng điều khiến fan chú ý là chân dung bà ngoại.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận khi mới đây, cặp đôi bất ngờ tung ảnh làm đầy tháng cho con trai đầu lòng. Theo đó, nàng WAG Doãn Hải My đã âm thầm hạ sinh cho Đoàn Văn Hậu một cậu quý tử vào ngày 2/5/2024. Em bé có tên thật là Minh Đăng, biệt danh ở nhà gọi là Lúa.

Sau khi công khai chuyện đã sinh con đầu lòng và làm đầy tháng cho nhóc tỳ, Doãn Hải My thoải mái chia sẻ với người hâm mộ những câu chuyện xung quanh việc sinh con và chăm con mọn. Trong đó, khi được hỏi về sự hỗ trợ của mẹ chồng và mẹ đẻ trong quá trình ở cữ và chăm con trai, người đẹp họ Doãn khéo léo đáp: "Chị rất may mắn khi có cả hai mẹ giúp đỡ".

Kèm theo đó, bà xã Đoàn Văn Hậu đăng tải hai bức ảnh chụp cảnh mẹ chồng và mẹ đẻ đang bế cháu. Bà Vũ Thị Nụ - mẹ của Đoàn Văn Hậu - mang dáng vẻ hiền từ, chất phác của bà nội từ quê lên chăm cháu. Trong khi đó, bà Đoàn Phương Mai (Mai Đoàn) - mẹ của Doãn Hải My - lại gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp dù đang ở độ tuổi U50.

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi chăm cháu ngoại-1

Doãn Hải My khoe ảnh mẹ chồng và mẹ đẻ kèm dòng trạng thái tự hào khi có 2 mẹ hỗ trợ chăm con.

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi chăm cháu ngoại-2

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi chăm cháu ngoại-3

Con trai đầu lòng đã hơn 1 tháng tuổi nhưng Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu vẫn "giấu mặt" cục cưng.

Trước đó, bà Mai Đoàn - mẹ Doãn Hải My đã hí hửng đăng bài lên mạng xã hội kèm thêm dòng caption: "Rồng yêu, chính thức lên chức bà ngoại" nhận được không ít lời chúc mừng từ bạn bè.

Từ sau đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, bà Mai Đoàn từng gây bão mạng với sắc vóc cực đỉnh khi ở tuổi U50, dân tình khi xem ảnh chụp cùng con gái Doãn Hải My thì thấy chẳng khác gì chị em vì quá trẻ và sành điệu, thậm chí còn khen rằng Hải My được hưởng nhiều gen trội từ mẹ. Còn hiện tại, bà Mai Đoàn được cộng đồng mạng đánh giá là bà ngoại xì-tin nhất vịnh bắc bộ.

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi chăm cháu ngoại-4

Nhiều fan trầm trồ với nhan sắc "mẹ bỉm" Doãn Hải My.

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi chăm cháu ngoại-5Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi chăm cháu ngoại-6

Theo nhiều người, Doãn Hải My thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. Tuy nhiên, so về thần thái, mẹ Doãn Hải My dù ở tuổi U50 song vẫn có phần "nhỉnh" hơn con gái.

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-vo-doan-van-hau-gay-chu-y-khi-cham-chau-ngoai-172240605183520395.htm

mẹ vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.