Mina Phạm - vợ 2 đại gia Minh Nhựa nói gì khi bị chê đọc rap quá "dẹo"?

Không chỉ rap, Mina Phạm còn hào hứng trả lời bình luận của netizen, từ việc bị chê dẹo đến cả cách xưng hô với Joyce Phạm.

Sự thật là ở nhà không la cà mùa dịch khiến cho dân tình chịu khó bày trò nhiều hơn, vừa giết thời gian vừa để giải khuây. Có người lao vào đường đua cơm nhà là best và sắp thành masterchef đến nơi, có người chăm chỉ tập tành không sót ngày nào để chờ ngày hết Cô Vy sẽ show dáng,...

Riêng Mina Phạm - vợ "iu" của đại gia Minh Nhựa lại chơi hệ đọc rap. Thường ngày chỉ thấy con dâu ông trùm nhựa Long Thành diện đồ lộng lẫy sang chảnh để chụp 7749 bộ hình sống ảo nên với hình ảnh mới mẻ này, netizen không khỏi bất ngờ, ngơ ngác và bật ngửa.

Clip: Vợ đại gia Minh Nhựa cao hứng rap khi ở nhà mùa dịch

Trong đoạn clip, Mina Phạm trình bày bài Thiên Đàng của 2 người bạn khá thân thiết với đại gia Minh Nhựa là Wowy và JoliPoli. Để thêm phần long trọng, Mina còn xài hiệu ứng tạo vầng hào quang và cánh thiên thần.

Mina Phạm - vợ 2 đại gia Minh Nhựa nói gì khi bị chê đọc rap quá dẹo?-1

Mina Phạm

Chẳng mấy khi được nghe giọng dâu hào môn nên phía dưới đoạn clip, netizen không để ý quá nhiều về chuyên môn rap, thay vào đó là điệu bộ cũng như giọng nói của Mina Phạm. Nhiều người nhận xét rằng Mina có phần hơi dẹo, nếu cô đọc rap bình thường có lẽ sẽ hay hơn.

Trả lời những bình luận này, vợ đại gia không hề khó chịu mà lại tiếp nhận khá tích cực. Mina Phạm cho biết mình đã thử đọc rap theo cách bình thường nhưng vì "mặt đơ như cây cơ" nên lại thôi.

 

Mina Phạm - vợ 2 đại gia Minh Nhựa nói gì khi bị chê đọc rap quá dẹo?-2

Mina Phạm gặp phải phản ứng của netizen

Không dừng lại ở đó, vợ hai Minh Nhựa còn thoải mái chia sẻ về chuyện chồng và con chồng - Joyce Phạm. Cụ thể khi có người hỏi: "Minh Anh (tên thật của Joyce Phạm) kêu chị bằng dì hay mẹ ạ?" thì Mina đáp: "Mẹ chỉ có một mà thôi em. Kêu bằng dì nhé".

Mina Phạm - vợ 2 đại gia Minh Nhựa nói gì khi bị chê đọc rap quá dẹo?-3

Mina Phạm nói về cách xưng hô của con chồng với mình

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mina-pham-vo-2-dai-gia-minh-nhua-noi-gi-khi-bi-che-doc-rap-qua-deo-162212807105238345.htm

Mina Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.