Clip: Khoảnh khắc cầu thủ Minh Vương mắt không rời khỏi hộp xôi trên tay Công Phượng chiếm 'spotlight'

Netizen đã chụp lại được khoảnh khắc 'đắt giá' khi Công Phượng đang ăn xôi nhưng ở bên cạnh lại có một con mắt theo dõi khác từ Minh Vương.

Để chuẩn bị bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 31 cầu thủ là những gương mặt đã quá quen thuộc của tuyển bóng đá Quốc gia.

Gần nhất, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia làm khách vào ngày 27/8 tới đây. Chỉ còn vài ngày nên toàn đội đang cố gắng hết mình, tập luyện thể lực và thi đấu để có một kết quả tốt nhất.

Bên cạnh những thông tin thi đấu thì câu chuyện bên lề của các cầu thủ cũng được dân tình đặc biệt chú ý. Mới đây nhất, dân mạng đã bắt gặp được khoảnh khắc có '1-0-2' khi tuyển Việt Nam đang nghỉ ngơi ăn sáng trước khi luyện tập.

Clip: Minh Vương nhìn Công Phượng ăn xôi

Cụ thể trong lúc Công Phượng đang ăn hộp xôi với đầy đủ 'full topping' thì ngay bên cạnh có ánh mắt dõi theo của Minh Vương. Thậm chí, netizen còn quay lại được khoảnh khắc Minh Vương nhìn không chớp mắt và theo dõi diễn biến từng thìa xôi mà Công Phượng đưa lên miệng.

Không biết có phải do Minh Vương chưa kịp ăn sáng hay vì lâu rồi không được ăn món xôi chả, thịt, ruốc mà chàng cầu thủ HAGL lại tỏ ra 'thèm thuồng' như vậy.

Clip: Khoảnh khắc cầu thủ Minh Vương mắt không rời khỏi hộp xôi trên tay Công Phượng chiếm spotlight-1Clip: Khoảnh khắc cầu thủ Minh Vương mắt không rời khỏi hộp xôi trên tay Công Phượng chiếm spotlight-2

Minh Vương luôn hướng ánh mắt của mình về hộp xôi của Công Phượng.


Bình thường trong đội tuyển Quốc gia, Minh Vương có thể coi là chàng trai khá kiệm lời, ít nói nhưng ấn chứa bên trong là 1 sự bền bỉ, dũng mãnh không ai bì được. Tuy nhiên khi nhìn khoảnh khắc trên, dân mạng cho rằng có lẽ Minh Vương còn là 1 chàng trai đầy chân thật được thể hiện ngay ra từ ánh mắt như vậy.

Ở bên dưới clip, dân mạng thi nhau bình luận, bày tỏ cảm xúc về biểu cảm 'thèm ăn' của Minh Vương. Nhiều người còn trêu Công Phượng không cho xin miếng mà để bạn nhìn chằm chằm như vậy.

'Trời ơi, còn đâu hình tượng Minh Vương ơi. Công Phượng thật tàn nhẫn với anh em mà'.

'Hình tượng của anh tôi chính thức sụp đổ'.

'Nhìn lưu luyến luôn'.

'Tấu hài quá, chắc anh Minh Vương lâu không được ăn xôi nên mới thèm như vậy'.

'Có lẽ trong ánh mắt đó là 1 sự thèm muốn được ăn lắm mà Công Phượng không nhận ra'.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-khoanh-khac-cau-thu-minh-vuong-mat-khong-roi-khoi-hop-xoi-tren-tay-cong-phuong-chiem-spotlight-2208816.html

Minh Vương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.