Một đại gia vừa đính chính cậu cả tập đoàn nghìn tỷ chưa sang Mỹ, nói luôn mối quan hệ với nữ ca sĩ C.P nổi tiếng?

Chuyện gì đây?

Cách đây không lâu, netizen ai nấy đều nháo nhào trước thông tin nữ ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt bản hit cực kì ăn khách - C.P đã có bạn trai mới. Trước đó, C.P từng vướng phải không ít ồn ào liên quan tới chuyện tình cảm "bùng binh" của mình và Ex của bạn thân (sau đó thì 2 người cũng hết thân). Gần đây, nhiều lời đồn ác ý bủa vây nữ ca sĩ xinh đẹp này, từ việc tậu căn villa mới ngay dự án BĐS của "cậu cả" tập đoàn nghìn tỷ, quá đáng hơn là loạt thông tin thêu dệt từ vòng 2 "ăn no" bỗng dưng thành "sang Mỹ sinh con".

Mới đây, một nữ đại gia giàu có, sở hữu cả chuỗi spa toạ lạc ở các con đường đắt đỏ tại Sài Gòn vừa đăng status liên quan đến thiếu gia tập đoàn BĐS nghìn tỷ. Điều đáng nói là vô hình trung, nữ đại gia này còn thay mặt luôn "cậu cả" đính chính những tin đồn gần đây xuất hiện trên mạng xã hội. Vô tình "giải oan" luôn cho nữ ca sĩ nổi tiếng C.P?

Một đại gia vừa đính chính cậu cả tập đoàn nghìn tỷ chưa sang Mỹ, nói luôn mối quan hệ với nữ ca sĩ C.P nổi tiếng?-1

Trước đó trên mạng, người ta đồn thổi C.P đã đi Mỹ với bạn trai thiếu gia

Đầu đuôi câu chuyện là thế này, chẳng là cách đây không lâu, nữ ca sĩ nổi tiếng đã thay đổi chỗ ở từ Quận 2 sang căn "villa trên không" cao cấp ngay trung tâm Sài Gòn. Trùng hợp thay, đây cũng là dự án BĐS "nghìn tỷ" của gia đình cậu cả. Về phía cậu cả, đây là con trai đầu của tập đoàn nổi tiếng Sài thành, ngoài kinh doanh BĐS thì còn có ở các lĩnh vực khác như F&B và thời trang (trùng hợp là C.P cũng có chụp ảnh thời trang cho nhà cậu cả). Vậy nên netizen đã dấy lên tin đồn, C.P đã sang Mỹ cùng bạn trai cách đây không lâu.

Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, một nữ đại gia chuyên về lĩnh vực làm đẹp vừa đăng ảnh có mặt "cậu cả". Kèm theo đó là caption khẳng định cậu cả vẫn còn "độc thân" và đang ở Việt Nam, hoàn toàn không có chuyện đã sang Mỹ cùng nữ ca sĩ C.P như tin đồn. Bằng cách gián tiếp, nữ đại gia này cũng đã thay mặt C.P đính chính giúp với cư dân mạng. Một mũi tên 2 đích luôn!

Cụ thể nữ đại gia này viết: Cậu cả nhà mình vẫn đang ở Việt Nam, tới tập đoàn làm việc từ sáng đến tối chăm chỉ. Tài giỏi, đẹp trai, rất ngoan và đặc biệt vẫn chưa có người yêu đâu các bác nha!

Một đại gia vừa đính chính cậu cả tập đoàn nghìn tỷ chưa sang Mỹ, nói luôn mối quan hệ với nữ ca sĩ C.P nổi tiếng?-2

Status giúp "cậu cả" tập đoàn nghìn tỷ đính chính

Tất nhiên, đây vẫn chỉ mới là những thông tin bên lề từ "bà hàng xóm" đại gia, có dịp chụp ảnh check-in, hỏi thăm vài ba câu với cậu cả tập đoàn nghìn tỷ. Còn chuyện người ta có trả lời thẳng thừng chuyện riêng tư hay không thì phải tính sau. Nhưng ít nhất khán giả cũng được đính chính phần nào thông tin "cậu cả" sang Mỹ du lịch cùng nữ ca sĩ C.P đúng không nhỉ?

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-dai-gia-vua-dinh-chinh-cau-ca-tap-doan-nghin-ty-chua-sang-my-noi-luon-moi-quan-he-voi-nu-ca-si-cp-noi-tieng-162210910173052920.htm

thiếu gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.