Một nữ MC vừa khoe mặt mộc rất xinh nhưng dân tình lại chỉ chú ý vào điểm khác

Dù ở nhà nhưng nữ MC này vẫn duy trì phong độ xinh đẹp, quyến rũ.

Nhiều người nghĩ con gái ở nhà chắc sẽ lôi thôi lếch thếch lắm, vì đâu cần giữ hình tượng với ai nữa đâu. Nhưng những đợt giãn cách gần đây chứng minh, một khi con gái đã muốn thì dù ở nhà cả ngày họ vẫn có thể đẹp hết phần thiên hạ.

Mới đây, MC Thanh Thanh Huyền - nữ MC nổi tiếng với màn dẫn song ngữ 3000 chữ và 75 tên riêng mà không cần nhìn kịch bản cũng đã gia nhập vào hội gái đẹp từ nhà ra phố này. Không những thế, cô nàng còn "nâng cấp" hơn khi khoe nhan sắc đỉnh cao trong tình trạng không son phấn hỗ trợ.

Một nữ MC vừa khoe mặt mộc rất xinh nhưng dân tình lại chỉ chú ý vào điểm khác-1

MC Thanh Thanh Huyền khoe mặt mộc và vóc dáng quyến rũ trong thời gian ở nhà

Phải công nhận là dù để mặt mộc hoàn toàn nhưng Thanh Thanh Huyền vẫn rất xinh và thu hút. Làn da trắng không tì vết cùng sống mũi cao của nữ MC thực sự khiến người ta phải xuýt xoa ao ước. Tuy nhiên, nói đúng ra thì thứ thực sự chiếm spotlight trong loạt ảnh Thanh Thanh Huyền đăng không phải nhan sắc mộc này mà lại là... vòng 3 và vóc dáng của cô nàng.

Có thể thấy vì cả thành phố đang trong thời gian lockdown nên Thanh Thanh Huyền cũng chỉ quanh quẩn ở nhà. Thế nhưng thay vì diện đồ bộ xuề xòa cho thoải mái, cô nàng lại chọn một chiếc váy bó sát với phần lưng trần siêu sexy. Kết quả là dân tình một lần nữa có cơ hội chiêm ngưỡng vóc dáng siêu xịn xò của nữ MC sinh năm 1996. Quả không hổ là gái đẹp có body "một chín một mười" với Ngọc Trinh!

Một nữ MC vừa khoe mặt mộc rất xinh nhưng dân tình lại chỉ chú ý vào điểm khác-2

Màn đọ sắc của nữ MC và "nữ hoàng nội y" trước đó

 

Một nữ MC vừa khoe mặt mộc rất xinh nhưng dân tình lại chỉ chú ý vào điểm khác-3

Không chỉ nổi tiếng với list thành tích dài ngoằng hay gia thế "khủng", nhan sắc của nữ MC cũng được đánh giá cao

Ngoài khoe mặt mộc hay dáng xịn, MC Thanh Thanh Huyền còn chia sẻ một loạt hoạt động khác cô nàng làm trong quãng thời gian giãn cách. Tiêu biểu như việc đọc sách, tập thành và cả trổ tài vào bếp nữa chứ.

Một nữ MC vừa khoe mặt mộc rất xinh nhưng dân tình lại chỉ chú ý vào điểm khác-4

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


Thanh Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.