Bất ngờ mức lương của Quang Hải ở Pháp

Nhiều thông tin khẳng định, mức lương Quang Hải nhận được ở đội bóng mới có thể thấp hơn cả số tiền một đội bóng V.League đưa ra.

Bất ngờ mức lương của Quang Hải ở Pháp-1

Quang Hải được đồn đoán gia nhập Pau FC của Pháp.

Sáng 27/6, Nguyễn Quang Hải đã lên đường sang Pháp để chuẩn bị cho việc khoác áo đội bóng mới. Pau FC, đội mới giành quyền lên Ligue 2 được 2 năm, được cho là đã ký hợp đồng 2 năm với tiền vệ người Đông Anh kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Một số thông tin cho hay mức lương của tiền vệ tuyển Việt Nam đội bóng mới có thể thấp hơn cả số tiền một đội bóng V-League đưa ra. Trước khi chia tay V.League, Hà Nội FC đưa ra mức lương 150 triệu đồng/tháng với Quang Hải, không kể tiền “lót tay” tiền tỷ xong tiền vệ người Đông Anh vẫn quyết chí ra đi tìm thử thách mới.

Nguồn tin thân cận với Quang Hải mặc dù vậy khẳng định, tài chính không phải yếu tố hàng đầu khi Quang Hải đầu quân cho Pau FC.

“Hải có thể nhận được không kém 10 tỷ/năm thu nhập gồm cả lương và chi phí “lót tay” nếu ở lại V-League. Tuy nhiên khi chọn Pau FC, mục tiêu của cậu ấy không phải tài chính. Những giá trị Quang Hải nhận được trong tương lai thậm chí có thể lớn hơn lương và các chế độ khác hiện nay” - tin cho biết thêm rằng lương của Quang Hải ở Pau FC vẫn cao hơn nhiều so với các cầu thủ hiện đang được nhận tại V.League.

Trước giờ lên đường sang Pháp, Quang Hải đã có những chia sẻ về hành trình sắp tới của mình tại châu Âu.

"Tôi chấp nhận thử thách và biết chắc rằng không có thành công nào không được đánh đổi bằng mồ hôi và công sức. Ra nước ngoài thi đấu đã là một quyết định dũng cảm của cá nhân tôi. Có thể ở Việt Nam, tôi được nhiều người biết đến nhưng khi sang châu Âu, tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu. Tôi không ngại gian khổ. Tôi tin vào mình" - tờ Thanh Niên dẫn lời Quang Hải.

Pau FC thành lập năm 1920, sở hữu sân đấu Nouste Campo với sức chứa hơn 4.000 chỗ ngồi. Đội bóng này đang chơi ở hạng Hai của Pháp (Ligue 2) và đứng thứ 10 mùa giải 2021-2022.

Quang Hải trở thành cầu thủ tự do hồi tháng 4 sau 6 mùa gắn bó cùng Hà Nội FC ở giải chuyên nghiệp, chơi 126 trận và ghi 35 bàn. Anh đã đạt được nhiều danh hiệu tập thể cùng đội bóng Thủ đô và cá nhân từng đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam 2018.

 

Theo giaoducthoidai.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/bat-ngo-muc-luong-cua-quang-hai-o-phap-post598740.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.