Múi Xù bất ngờ quay clip bật khóc sau 1 tháng sinh con gái

Bé Mật Ong, con gái của cặp đôi đồng giới Múi Xù - Bi Bảo, đã tròn 1 tháng tuổi.

Là cặp đôi đồng giới nổi tiếng, Múi Xù (Hồ Quỳnh Nhi, SN 1995) và Bi Bảo (Tô Trần Di Bảo, SN 1994) được rất nhiều người mến mộ bởi chuyện tình ngọt ngào, hạnh phúc. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai đã chính thức kết hôn, trở thành vợ chồng đồng giới hợp pháp tại Mỹ vào cuối năm 2018.

Hiện tại, Múi Xù và Bi Bảo đã có một em bé đầu lòng, tên gọi thân mật là Mật Ong. Con gái của cặp đôi chào đời bằng hình thức thụ tinh nhân tạo, cũng chính là hành trình vất vả, gian nan nhưng vô cùng ý nghĩa của cặp đôi. Em bé Mật Ong hiện đã tròn 1 tháng tuổi, nhận nhiều lời khen bởi vẻ ngoài dễ thương, bụ bẫm.

Múi Xù bất ngờ quay clip bật khóc sau 1 tháng sinh con gái-1
Múi Xù - Bi Bảo


Trong ngày đặc biệt của con gái, Múi Xù xúc động, bật khóc chia sẻ về cảm xúc của người mẹ. Cô cho hay, bản thân cũng không có câu trả lời cho những cảm xúc, tâm trạng rối bời của chính mình. Bởi đáng lẽ, ngày con đầy tháng Múi Xù sẽ phải là người vui hơn ai hết nhưng cô lại cảm thấy vô cùng nghẹn ngào.

Múi Xù chia sẻ: “Khi nhìn ngắm Mật Ong, em cảm thấy thương con em quá. Tụi trẻ bây giờ lớn nhanh quá. Chúng sẽ không nhớ những khoảnh khắc này đâu nhưng với vợ chồng em hay những người làm ba, làm mẹ có lẽ đây là điều không bao giờ quên được. Những bàn tay, bàn chân, những chi tiết nhỏ bé thôi cũng thấy sao lại đáng yêu đến thế”.

Cũng trong đoạn clip, Múi Xù ghi lại những kỷ niệm đặc biệt của con gái đầu lòng qua từng tuần tuổi. Nhìn con tăng cân, phát triển từng ngày và thấy con vui vẻ với những hoạt động thường ngày cũng khiến Múi Xù cảm thấy hạnh phúc. Cô tiết lộ, bé Mật Ong rất thích tắm, mỗi lần gặp nước đều nằm im ru và rất thích thú.

Múi Xù bất ngờ quay clip bật khóc sau 1 tháng sinh con gái-2Múi Xù bất ngờ quay clip bật khóc sau 1 tháng sinh con gái-3
Múi Xù xúc động nghẹn ngào, thích ngắm nhìn con mãi bé nhỏ trong vòng tay của mình


“Dù cũng rất mong con sẽ ăn nhanh chóng lớn nhưng ở một phút giây nào đó, đối với người mẹ, mấy chị có nhớ khoảnh khắc ôm đứa con nhỏ bé trong lòng không? Và giờ nhìn thử tụi nó đi, lớn quá trời rồi đó. Các chị có bất ngờ vì thời gian trôi qua quá nhanh không? Rồi vào một ngày nào đó, ai trong chúng ta cũng phải rời khỏi cuộc sống này, vậy nên chúng tay hãy cứ sống một cuộc đời thật xứng đáng nha”, Múi Xù tâm sự.

Trong thời gian tìm con đến khi mang bầu, sinh con tại Mỹ, Bi Bảo vẫn chưa thể ở bên cạnh Múi Xù do gặp vấn đề giấy tờ. Múi Xù từng chia sẻ dù có chút tủi thân nhưng cả hai vẫn gọi điện cho nhau mỗi ngày, cùng vượt qua giai đoạn khó khăn. Hiện tại, người hâm mộ của cặp đôi cũng rất mong ngóng ngày Múi Xù và Bi Bảo đoàn tụ cùng em bé Mật Ong.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam


Múi Xù


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.