MXH lan truyền clip Công Phượng tỏ thái độ, không chịu chụp hình với fan tại hậu trường trước trận đấu

Fan đến chụp hình có vẻ như không đúng thời điểm nên đã khiến Công Phượng tỏ thái độ khó chịu ra mặt.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip Công Phượng xuất hiện trước một trận đấu bóng đá. Với sức hút của mình, ngay khi xuất hiện Công Phượng đã nhận được sự chú ý của rất nhiều khán giả.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là chi tiết Công Phượng lắc đầu không đồng ý chụp hình chung với một fan nữ. Theo đó, nam cầu thủ vừa đi vừa ăn, khi thấy một fan nữ xích lại gần tỏ ý muốn xin chụp hình, anh đã lắc đầu từ chối. Sau đó, cô gái này vẫn cố đi theo nhưng Công Phượng dứt khoát không dừng lại chụp mà tiếp tục đi thẳng. Hành động của Công Phượng lập tức tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên MXH.

Xôn xao clip Công Phượng tỏ thái độ, không chụp hình với fan

MXH lan truyền clip Công Phượng tỏ thái độ, không chịu chụp hình với fan tại hậu trường trước trận đấu-1

Khi fan nữ đến gần, nam cầu thủ lắc đầu và tiếp tục đi thẳng

MXH lan truyền clip Công Phượng tỏ thái độ, không chịu chụp hình với fan tại hậu trường trước trận đấu-2

Dù cho cô gái này tiếp tục đi theo nhưng Công Phượng vẫn dứt khoát không dừng lại chụp

Một số người tỏ ý không hài lòng với cách đối xử Công Phượng với fan của mình, cho rằng việc anh nán lại một vài giây để chụp hình chung với fan là không có gì khó khăn. Việc bỏ đi thẳng như vậy sẽ làm fan thấy xấu hổ. Thậm chí, một bộ phận netizen còn bức xúc cho rằng Công Phượng chảnh choẹ, mắc bệnh ngôi sao.

Tuy nhiên, một vài người lại bày tỏ sự cảm thông vì Công Phượng đang ăn và bận đi công việc nên mới không dừng lại chụp hình với fan được.

Một số ý kiến của khán giả:

- Khổ thân chị gái bị người ta từ chối chụp hình.

- Đang ăn có thể ngừng nhai 1 giây để nói chuyện với người hâm mộ mà. Tội chị ấy thế. Vui khi gặp idol mà idol lại từ chối thẳng thừng.

- Chỉ khoảng 10 giây thôi mà cũng không muốn chụp, biết đâu người ta đợi mình cả giờ đồng hồ.

MXH lan truyền clip Công Phượng tỏ thái độ, không chịu chụp hình với fan tại hậu trường trước trận đấu-3MXH lan truyền clip Công Phượng tỏ thái độ, không chịu chụp hình với fan tại hậu trường trước trận đấu-4

Phản ứng của netizen sau khi clip bị khui ra

MXH lan truyền clip Công Phượng tỏ thái độ, không chịu chụp hình với fan tại hậu trường trước trận đấu-5

Công Phượng là nam cầu thủ sở hữu lượng fan hùng hậu trong làng bóng đá

 

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mxh-lan-truyen-clip-cong-phuong-to-thai-do-khong-chiu-chup-hinh-voi-fan-tai-hau-truong-truoc-tran-dau-161212004141304759.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.