Nam MC quyền lực VTV tung ảnh hiếm về bà xã đại gia

MC Hoa Thanh Tùng khoe ảnh bên bà xã trong ngày bản thân đón tuổi mới.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoa Thanh Tùng đã cập nhật bài đăng mới. Chẳng là sinh nhật của bản thân nên anh đã khoe ảnh bên bà xã.

"Chụp cái ảnh báo cáo Hoa Tuấn Kiệt là mẹ Lan Phương tổ chức sinh nhật chu đáo! Tâm sự của anh thanh niên xém 50", anh viết.

Nam MC quyền lực VTV tung ảnh hiếm về bà xã đại gia-1

Trong hình, cả 2 diện đồ trang trọng, ngả đầu vào nhau, nở nụ cười cực tươi hướng về ống kính máy ảnh. Phía trước là bó hoa hồng đỏ rực. Nhiều người đoán là của bạn đời dành cho MC họ Hoa.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm vợ chồng của MC Hoa Thanh Tùng. Nhiều bạn trẻ thậm chí còn vào "xin vía" để sau này có hôn nhân viên mãn như vậy.

Nam MC quyền lực VTV tung ảnh hiếm về bà xã đại gia-2

Hoa Thanh Tùng (sinh năm 1975) được khán giả biết đến với vai trò MC/BTV của nhiều chương trình nổi tiếng như Từ Ánh Mắt Đến Trái Tim, Chuyện Lạ Việt Nam, SV 2000... Đặc biệt anh chính là người đưa ra ý tưởng và làm tổng đạo diễn kiêm MC chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ.

Suốt nhiều năm, Hoa Thanh Tùng cùng trưởng ban là BTV Diễm Quỳnh đã duy trì và đưa VTV6 ngày càng phát triển. Đầu tháng 7/2021, BTV Hoa Thanh Tùng đảm nhận vị trí Phó Trưởng ban Thư ký Biên tập của Đài Truyền hình Việt Nam.

Nam MC quyền lực VTV tung ảnh hiếm về bà xã đại gia-3

Anh cũng là người chỉ đạo sản xuất chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần khá nổi tiếng của nhà đài. Show này từng đạt giải VTV Awards 2021 hạng mục "Chương trình giải trí ấn tượng".

Bên cạnh sự nghiệp thành công, MC/BTV Thanh Tùng còn có hôn nhân viên mãn. Năm 2003, nam MC kết hôn với bà xã Lan Phương. Họ gặp nhau khi anh vào Đà Nẵng để làm chương trình SV 2000.

Nam MC quyền lực VTV tung ảnh hiếm về bà xã đại gia-4

Bà xã của Hoa Thanh Tùng hiện giữ vị trí Giám đốc kinh doanh dự án tại một Tập đoàn lớn. Tính đến nay cặp đôi đã có gần 20 năm gắn bó vợ chồng, và có một cậu con trai 18 tuổi tên Hoa Tuấn Kiệt.

Rich kid đang theo học tại một trường Quốc tế có mức học phí đắt đỏ tại Hà Nội.

hương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần khá nổi tiếng của nhà đài. Show này từng đạt giải VTV Awards 2021 hạng mục "Chương trình giải trí ấn tượng".

 

Theo Vietnamnet


Hoa Thanh Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.