Nam sinh tỏ tình công khai giữa sân trường, bất ngờ lại đến từ tiếng hét của 'người thứ ba', chỉ 5 từ mà nghe rõ đau lòng

Đoạn video ghi lại cảnh trong buổi lễ bế giảng ở trường, 1 nam sinh đã cầm bó hoa hồng tiến đến tặng, đồng thời tỏ tình với cô bạn giữa sân trường.

Ai đi qua tuổi học trò mà chưa từng có crush hẳn có đến 90% là nói xạo. Với những rung cảm đầu đời, học trò sẽ có nhiều cách "tỏ tình" đi vào lòng người vừa ngô nghê, vừa đáng yêu. Nếu sau này lớn lên và nhớ lại, những câu chuyện tình gà bông kiểu này sẽ trở thành ký ức đẹp.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip thu về hơn 350k lượt thích. Đoạn video ghi lại cảnh trong buổi lễ bế giảng ở trường, 1 nam sinh đã cầm bó hoa hồng tiến đến tặng, đồng thời tỏ tình với cô bạn giữa sân trường.

Ai cũng đổ dồn chú ý về phía nữ sinh đó. Xong thật bất ngờ là ngay đến cả bạn nữ chính cũng không biết mình là người được tặng, còn vô tư lấy điện thoại ra quay lại cảnh ấy. Nhìn mặt cô bạn khi biết mình là nhân vật chính của buổi tỏ tình, vừa ngơ ngác vừa hồi hộp khiến ai cũng phải bật cười theo.

Nam sinh tỏ tình ngay giữa sân trường

Có thể thấy trong video, cặp học sinh nhận được ủng hộ nhiệt tình của mọi người trên trường. Song bỗng nhiên, có một học sinh nào đấy bất ngờ hét lên: "Nó có người yêu rồi" khiến nam sinh lẫn người xung quanh hẫng đi một nhịp.

Có lẽ đây là buổi bế giảng cuối cùng của đời học sinh nên cậu bạn đã quyết tâm tỏ tình với người mình thích. Dù không biết sau này 2 người có thành đôi, nhưng chắc chắn đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ tuổi học trò.

Một số bình luận bên dưới đoạn video:

- "Chị ấy còn đang quay xem ổng tặng ai. Ai ngờ người đó chính là mình".

- "Mình nghe loáng thoáng có câu 'nó có người yêu rồi'. Không khéo chị này từ chối thì phải".

- "Tưởng quay được nam chính, ai ngờ thành nữ chính luôn. Đúng kiểu đang đi hóng hớt mà không ngờ rơi trúng đầu mình".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-sinh-to-tinh-cong-khai-giua-san-truong-bat-ngo-lai-den-tu-tieng-het-cua-nguoi-thu-ba-chi-5-tu-ma-nghe-ro-dau-long-162211809104157885.htm

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.