Nam thần bóng chuyền Hàn Quốc cao 1,95m gây "sốt" vì vẻ ngoài điển trai

Lim Sung Jin gây chú ý nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai, khá giống với nam diễn viên nổi tiếng Kim Soo Hyun.

Dù mới thi đấu chuyên nghiệp vài năm gần đây, cầu thủ Lim Sung Jin đã được nhiều khán giả Hàn Quốc mệnh danh là "vũ khí bí mật mới" của đội tuyển bóng chuyền quốc gia.

Trong những lần xuất hiện với màu áo CLB Suwon KEPCO Vixtorm, Lim Sung Jin với chiều cao nổi bật 1,95m luôn là một trong những cầu thủ có sức bật tốt nhất và giúp đội nhà nhiều lần giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Nam thần bóng chuyền Hàn Quốc cao 1,95m gây sốt vì vẻ ngoài điển trai-1

Lim Sung Jin (sinh năm 1999, Hàn Quốc) là vận động viên (VĐV) bóng chuyền thu hút nhiều sự chú ý trên các diễn đàn mạng xứ Hàn nhờ vẻ ngoài điển trai, cao ráo. Anh chàng hiện chơi ở vị trí tiền vệ đánh biên cho CLB Suwon KEPCO Vixtorm (Ảnh: Twitter).

Nam thần bóng chuyền Hàn Quốc cao 1,95m gây sốt vì vẻ ngoài điển trai-2

Sở hữu gương mặt thanh tú đậm chất người mẫu cùng thân hình 6 múi săn chắc, cái tên Lim Sung Jin luôn được nhiều nhãn hàng thời trang lớn săn đón. Các tờ tạp chí nổi tiếng tại Hàn Quốc còn phải cố gắng sắp xếp thời gian để có thể mời được anh tham gia buổi chụp hình (Ảnh: Twitter).

Nam thần bóng chuyền Hàn Quốc cao 1,95m gây sốt vì vẻ ngoài điển trai-3

Sức hút của "nam thần bóng chuyền" được thể hiện khá rõ trên trang cá nhân. Hiện tại, Lim Sung Jin thu hút hơn 810.000 lượt theo dõi. Đặc biệt, vào những dịp quan trọng như sinh nhật, fan hâm mộ còn chi số tiền lớn thuê xe tải đồ ăn đến nơi anh tập luyện để chúc mừng và tặng rất nhiều món quà có giá trị (Ảnh: Twitter).

Nam thần bóng chuyền Hàn Quốc cao 1,95m gây sốt vì vẻ ngoài điển trai-4

Ngoài đời, Lim Sung Jin nhiều lần tự tin khoe mặt mộc bằng loạt ảnh selfie. Có thể thấy, dù bận rộn với lịch trình tập luyện, làn da của nam VĐV vẫn căng mịn, khiến nhiều chị em phải ghen tỵ (Ảnh: @limsungjin).

Nam thần bóng chuyền Hàn Quốc cao 1,95m gây sốt vì vẻ ngoài điển trai-5

Cởi bỏ tấm áo thi đấu, Lim Sung Jin như được trở lại với chính độ tuổi Gen Z của mình. Anh chàng thường lựa chọn trang phục đơn giản. Áo sơ mi và những chiếc quần ống rộng luôn là ưu tiên hàng đầu của nam cầu thủ. Nhiều fan đã theo dõi và học hỏi theo cách phối đồ đẹp mắt mà tiện dụng của Lim Sung Jin (Ảnh: @limsungjin).

Nam thần bóng chuyền Hàn Quốc cao 1,95m gây sốt vì vẻ ngoài điển trai-6

Không phải ngẫu nhiên mà Lim Sung Jin được nhiều người yêu thích đến vậy. Ngoài vẻ đẹp trai và tài năng, anh chàng còn là người hoạt bát, hướng ngoại. Rất nhiều lần fan hâm mộ bắt gặp được những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu từ nam VĐV ngay trên sân thi đấu (Ảnh: Twitter).

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nam-than-bong-chuyen-han-quoc-cao-195m-gay-sot-vi-ve-ngoai-dien-trai-20230520173921538.htm

nam thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.