Năm thì mười hoạ mới thấy TGĐ Phan Thành khoe vợ, một động tác nhỏ lọt vào ống kính đủ thấy hôn nhân viên mãn cỡ nào

Vợ đẹp con dễ thương, tầm này thì nhất Phan Thành rồi.

Kể từ sau khi rước được Primmy Trương về dinh và có con trai đầu lòng, TGĐ Phan Thành kín tiếng hơn hẳn trước đây, không còn thường xuyên xuất hiện trên MXH nữa. Vì vậy mà mỗi lần thiếu gia họ Phan lên sóng là dân tình lại không khỏi chú ý.

Mới đây, Phan Thành đã đăng ảnh đi ăn cùng bà xã - Primmy Trương, em trai - Phan Hoàng và một vài người thân. Kèm theo ảnh, TGĐ Saigon Square viết: "Family dinner" (Tạm dịch: Bữa tối với gia đình).

Năm thì mười hoạ mới thấy TGĐ Phan Thành khoe vợ, một động tác nhỏ lọt vào ống kính đủ thấy hôn nhân viên mãn cỡ nào-1

Hình ảnh mới được Phan Thành đăng tải

Ngay lập tức sự chú ý của dân mạng đã va vào cử chỉ ngọt ngào mà vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương dành cho nhau. Theo đó TGĐ khoác tay qua vai vợ để Primmy Trương níu lấy tay chồng và dựa sát vào người tình cảm. Hành động đánh dấu chủ quyền này làm buốt giá con tim hội FA lắm rồi nè!

Ở một diễn biến khác, dân tình cũng để ý đến vẻ ngoài của cặp đôi hào môn hiện tại. Không hổ danh thiếu gia đình đám và tiểu thư nhà danh giá, dù đã lên chức bố bỉm sữa và mẹ bỉm sữa nhưng cả 2 vẫn có sức hút riêng. Nếu như Phan Thành trông vẫn hết sức bảnh bao, phong độ thì Primmy Trương tiếp tục gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ, thậm chí trông còn dịu dàng, đằm thắm hơn hẳn hồi còn son. Đẹp đôi thực sự!

Năm thì mười hoạ mới thấy TGĐ Phan Thành khoe vợ, một động tác nhỏ lọt vào ống kính đủ thấy hôn nhân viên mãn cỡ nào-2

Năm thì mười hoạ mới thấy TGĐ Phan Thành khoe vợ, một động tác nhỏ lọt vào ống kính đủ thấy hôn nhân viên mãn cỡ nào-3

Vợ chồng Phan Thành và con trai

Trước đó trong dịp sinh nhật Primmy Trương, Phan Thành cũng hộ tống phu nhân đi chơi và có hành động khiến dân tình ghen tị "đỏ mắt". TGĐ luôn kề cận bên vợ đẹp không rời, chụp ảnh cũng người ôm eo, người khoác vai tình tứ.

Năm thì mười hoạ mới thấy TGĐ Phan Thành khoe vợ, một động tác nhỏ lọt vào ống kính đủ thấy hôn nhân viên mãn cỡ nào-4

Một khoảnh khắc tình cảm khác của Phan Thành và Primmy Trương

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thi-muoi-hoa-moi-thay-tgd-phan-thanh-khoe-vo-mot-dong-tac-nho-lot-vao-ong-kinh-du-thay-hon-nhan-vien-man-co-nao-162221401090609855.htm

Phan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.