Netizen soi nhan sắc ngoài đời của các cô gái "yêu sách" trên show hẹn hò

Việc các cô gái tham gia chương trình hẹn hò bất ngờ bị soi ngoại hình sau những phát ngôn thẳng thắn đã không còn là câu chuyện quá xa lạ.

Nổi tiếng trên mạng xã hội đồng nghĩa với việc mọi thông tin hình ảnh cá nhân sẽ được netizen quan tâm ráo riết. Các cô gái trên show hẹn hò không là ngoại lệ. Có thể nhận thấy hình ảnh so sánh Đoan Minh trên mạng và ngoài đời những ngày gần đây đi đâu cũng có thể bắt gặp.

Netizen soi nhan sắc ngoài đời của các cô gái yêu sách trên show hẹn hò-1


Nhiều người còn body shame Đoan Minh chỉ vì những tiêu chí quá cao của cô đối với các chàng trai. Nhìn lại về quá khứ, không ít những cô gái có "yêu sách" trên show hẹn hò đã từng bị cư dân mạng mang lên bàn cân so sánh nhan sắc.

Nữ chính Quyên Qui cũng là cái tên được nhắc đến nhiều trong những ngày gần đây ở Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Không chỉ gây chú ý với hình ảnh xinh đẹp, cô nàng còn đưa ra tiêu chuẩn bạn trai khá đặc biệt. Quyên Qui muốn người yêu phải cao hơn 1m80, có bờ vai rộng, da trắng, học thức bình thường nhưng thu nhập hàng tháng phải từ 50 triệu đồng. Khi MC Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi về mức thu nhập của cô đã đạt phân nửa con số ở trên chưa, thì cô cho rằng: "Đừng có hỏi cái này được không, tại vì nó không có thu nhập, bởi vậy bạn trai phải cao lên để nuôi em".

Netizen soi nhan sắc ngoài đời của các cô gái yêu sách trên show hẹn hò-2
Netizen soi nhiều hình ảnh của Quyên Qui trên mạng xã hội

Thế giới ngày một phát triển, hội nhập hóa là một điều hết sức quen thuộc với người trẻ hiện nay, vì thế thói quen nói tiếng Việt chêm tiếng Anh đã hình thành lúc nào không hay.

Giang Coco từng là khách mời trong talk show hẹn hò giấu mặt Love Is Blind của VJ Dustin Phúc Nguyễn, cô khiến khán giả không khỏi đau đầu khi dùng một lúc hai ngôn ngữ: "Đối với em là một người rất sentimental, partner của mình phải luôn ở cạnh mình. Nếu như phải đi đến long distance relationship thì thật sự phải là mối quan hệ rất serious". Có người cảm thấy bình thường, nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu trước cách nói chuyện này.

Netizen soi nhan sắc ngoài đời của các cô gái yêu sách trên show hẹn hò-3
Giang Coco từng bị netizen soi mói vẻ ngoài, đời tư trong một thời gian dài

Thùy Dương từng nhận "gạch đá" từ dân mạng vì bị cho rằng "kém xinh còn kén chọn" khi đưa ra quá nhiều tiêu chuẩn cho bạn trai tương lai. Dù chàng trai còn chưa nhận lời yêu, nhưng cô nàng đã đòi được chu cấp tiền để đi chơi vòng quanh châu Âu, châu Mỹ.

Netizen soi nhan sắc ngoài đời của các cô gái yêu sách trên show hẹn hò-4
Thời điểm đó, Thùy Dương phải khóa tài khoản Facebook vì không chịu nổi sự công kích từ dư luận


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-soi-nhan-sac-ngoai-doi-cua-cac-co-gai-yeu-sach-tren-show-hen-ho-161212706150000837.htm

show hẹn hò

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.