Nếu được đại gia mua xế hộp hơn chục tỷ, tặng đồ hiệu, lên sân golf sang chảnh thì bạn có đồng ý không?

Nhiều người đã chọn có nhưng phải đi kèm 1 điều kiện đặc biệt.

Xem thêm thông tin về vụ ồn ào tại đây!

Dù thứ 2 đầu tuần nhưng ồn ào liên quan đến một nữ ca sĩ Gen Z bị tố giật chồng vẫn đang khiến dân mạng đứng ngồi không yên. Cô này còn bị cho là hẹn hò đại gia U60 ở sân golf, team qua đường bắt gặp đi du lịch ở Đà Lạt, sắm sanh từ biệt thự, xe cộ đến hàng hiệu.

Trước diễn biến này, hội hóng hớt bất ngờ đặt ra một tình huống và thu hút sự chú ý của dân mạng: "Nếu được đại gia mua xế hộp 11 tỷ, tặng đồ hiệu, lên sân golf sang chảnh thì các bạn nữ có đồng ý không?".

Nếu được đại gia mua xế hộp hơn chục tỷ, tặng đồ hiệu, lên sân golf sang chảnh thì bạn có đồng ý không?-1

Team nhất quyết "say no"

Với câu hỏi này, không ít người đã lựa chọn câu trả lời là KHÔNG. Bởi lẽ họ không cần giàu có hay xa xỉ gì mà thay vào đó chỉ cần được sống hạnh phúc, bình an bên cạnh người mình yêu thương là đủ:

- Nhưng mà có ai đủ tỉnh táo để nghĩ rằng đại gia sẽ bỏ tiền ra để "chơi " mình như 1 món đồ không ạ? Chơi chán rồi người ta vứt bỏ, đồ mới rồi cũng sẽ thành đồ cũ. Phụ nữ phải biến bản thân mình trở nên vô giá chứ ai lại để bản thân trở thành thứ khiến người khác trả giá được.

- Nó cho hưởng thụ thật đấy nhưng nó hành, nó chửi, nó đánh cho thì có đáng không? Mình chỉ cần người đàn ông chân thành, thủy chung, yêu thương, chiều chuộng, bao bọc che chở, biết xót mình khi mình vất vả, chăm sóc nâng niu mình khi mình ốm đau bệnh tật. Cuộc sống vợ chồng luôn vui vẻ mạnh khỏe hạnh phúc, bình an thế là quá tốt rồi, còn những cái kia có hay không không quan trọng.

- Trẻ, đẹp trai, giàu thì người ta chu cấp cho bạn chỉ vì bạn xinh, vì vẻ bề ngoài thôi. Sau tất cả là bạn cần người ta chứ nếu người ta không muốn nữa thì họ thay bạn như thay áo, chỉ là 1 thứ gì đó để mua vui mà thôi và bạn luôn luôn là người không có tiếng nói. Họ nói gì bạn phải nghe vậy.

- Muốn lọt vào mắt đại gia trước tiên phải xinh, dáng đẹp, nói chuyện hay như hát đã. Tưởng lấy được tiền của đại gia mà dễ ư? Đầu họ toàn sỏi thôi.

Nếu được đại gia mua xế hộp hơn chục tỷ, tặng đồ hiệu, lên sân golf sang chảnh thì bạn có đồng ý không?-2

Tôi chọn CÓ nhưng...

Ngược lại không ít người mạnh dạn chọn có. Tuy nhiên đa phần các bình luận này đều đưa ra điều kiện đi kèm rằng đại gia phải độc thân hoặc phải đẹp trai:

- Đại gia đó không già, khoảng 30 tuổi, đối xử tốt với gia đình của mình và mình thì mình chấp nhận nhá. À, mà đại gia đó không có vợ nữa...

- Có nha! Miễn là không có vợ con gì hết nha. Mình không làm tiểu tam phá hoại hạnh phúc người khác thì việc gì không chịu. Chịu vội ấy!

- Đẹp trai và độc thân thì okey.

- Nói không thì kêu xạo mà nói có thì kêu không làm mà đòi có ăn. Thôi thì nói có vậy. Miễn chưa vợ là được.

- Mình thấy những bạn nữ xinh đẹp, có tài thì tìm đại gia yêu là đúng. Nhưng đại gia độc thân, hoặc đã li hôn chứ mà làm "tuesday" phá vỡ gia đình người khác thì đáng bị lên án.

- Đại gia độc thân thì em cũng xin phép được đồng ý ạ.

- Chỉ cần đại gia tầm 35 tuổi, biết đối nhân xử thế và chưa có vợ con gì là mình chịu à. Đơn giản vậy thôi.

 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/neu-duoc-dai-gia-mua-xe-hop-hon-chuc-ty-tang-do-hieu-len-san-golf-sang-chanh-thi-ban-co-dong-y-khong-162222103153036845.htm

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.