Nga Nguyễn đăng ảnh mừng sinh nhật bên em gái 'bệnh nhân Covid số 17'

Sau khi vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dân mạng, đây là lần hiếm hoi Nga Nguyễn đăng ảnh chụp chung với em gái Nhung Nguyễn.

Ngày thêm tuổi mới, fashionista Nga Nguyễn đăng trên story lời chúc từ đông đảo bạn bè, trong đó có ảnh chụp cùng em gái Nhung Nguyễn (bệnh nhân số 17 từng nhiễm dịch Covid-19). Trong ảnh, hai chị em mặc đồ thời thượng, vui vẻ chụp ảnh chung.

Nga Nguyễn đăng ảnh mừng sinh nhật bên em gái bệnh nhân Covid số 17-1

Nga Nguyễn đăng ảnh chụp cùng em gái Nhung Nguyễn.


Nga Nguyễn là một nhân vật có ảnh hưởng trong làng fashionista. Cô từng tham gia nhiều sự kiện lớn và chụp cùng nhiều ngôi sao lớn thế giới.

Thế nhưng, Nga Nguyễn chỉ thực sự được nhiều người quan tâm đến khi nhiễm dịch Covid-19. Khi ấy, hai chị em Nga Nguyễn và Nhung Nguyễn có tham gia một số show thời trang ở Italy (nơi dịch bùng phát). Sau đó, Nhung Nguyễn trở về nước và được phát hiện dương tính với Covid-19, cô cũng là ca bệnh đầu tiên được phát hiện ở Hà Nội.

Nga Nguyễn đăng ảnh mừng sinh nhật bên em gái bệnh nhân Covid số 17-2Nga Nguyễn đăng ảnh mừng sinh nhật bên em gái bệnh nhân Covid số 17-3Nga Nguyễn đăng ảnh mừng sinh nhật bên em gái bệnh nhân Covid số 17-4

Nga Nguyễn là một "Rich kid" và fashionista nổi tiếng.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nga-nguyen-dang-anh-mung-sinh-nhat-ben-em-gai-benh-nhan-covid-so-17-48672.html

Nga Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.