Ngán ngẩm gái xinh diện đồ ngắn cũn, check-in tại Đền Ngọc Sơn

Ăn mặc phản cảm bị chỉ trích, hot TikTok Viên Vibi đã lên tiếng thanh minh.

Thời gian qua, việc chị em ăn mặc mát mẻ, xuất hiện nơi công cộng không còn là chuyện hiếm gặp. Dù chủ đề này không còn mới nhưng mỗi lần xuất hiện đều hâm nóng các diễn đàn.

Ngán ngẩm gái xinh diện đồ ngắn cũn, check-in tại Đền Ngọc Sơn-1

Ngán ngẩm gái xinh diện đồ ngắn cũn, check-in tại Đền Ngọc Sơn-2Ngán ngẩm gái xinh diện đồ ngắn cũn, check-in tại Đền Ngọc Sơn-3

Điển hình mới đây dân mạng đang bàn tán rôm rả về phong cách thời trang của một hot TikTok tên Viên Vibi. Cô là hiện tượng mạng sở hữu 6 triệu follow trên nền tảng xã hội này.

Hình ảnh ghi lại, nữ chính bộ đồ jeans ngắn cũn khoe trọn vóc dáng eo thon, gợi cảm. Tuy nhiên, thay vì để ý đến ngoại hình nữ chính, dân mạng đổ dồn quan tâm về nơi cô đang check-in.

Đó là Đền Ngọc Sơn - một trong những điểm tâm linh kết hợp với du lịch rất nổi tiếng trên địa bàn Thủ

Ngán ngẩm gái xinh diện đồ ngắn cũn, check-in tại Đền Ngọc Sơn-4

Dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã vào mỉa mai, khuyên cô nàng lần sau nên rút kinh nghiệm khi xuất hiện ở nơi trang nghiêm như thế này. 

"Ở đó nếu muốn qua cửa mà bản thân đang mặc đồ ngắn, họ có phát cho mình một bộ trang phục để mặc vào mà, sao chị không mặc vào ạ?", một netizen thắc mắc.

Ngán ngẩm gái xinh diện đồ ngắn cũn, check-in tại Đền Ngọc Sơn-5

Ngay khi bị nhắc nhở, chính chủ đã lên tiếng thanh minh. Viên Vibi cho hay trước đó bản thân chỉ du lịch vòng quanh và không có chủ đích về điểm đến cụ thể. Sau đó, qua nhân viên bảo vệ, cô mới biết nơi đây có Đền Ngọc Sơn.

Ngán ngẩm gái xinh diện đồ ngắn cũn, check-in tại Đền Ngọc Sơn-6
Viên Vibi khẳng định có nhiều cô gái cũng ăn mặc hở bạo xuất hiện ở nơi này.

Ngán ngẩm gái xinh diện đồ ngắn cũn, check-in tại Đền Ngọc Sơn-7

Khẳng định bản thân không hề biết có việc cho mượn trang phục, cô cũng tiết lộ trước khi vào không hỏi rõ các quy định về thời trang tại nơi này. Hơn nữa Viên Vibi cho hay có rất nhiều cô gái xung quanh cũng mặc váy ngắn ra vào điểm tham quan.

Để chứng minh bản thân khá chuẩn chỉnh, cô tâm sự trước đây từng đến nhiều nơi tôn nghiêm và khi xuất hiện ở những nơi ấy, cô đều mang theo trang phục kín đáo để thay. 

Sau sự việc này, Viên Vibi cũng gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của dân mạng. Cô sẽ lấy đây làm bài học để phát triên bản thân hơn trong tương lai gần.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hot-tiktok-vien-vibi-an-mac-phan-cam-checkin-den-ngoc-son-n-312334.html

ăn mặc hở hang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.