Ngày càng đắt show sau thẩm mỹ, Thuý Vi khoe có ngày thu nhập 35 triệu đồng

Cách đây một vài tháng, Thuý Vi từng chia sẻ mỗi tháng thu nhập trung bình khoảng 40 triệu, nhưng hiện tại có lẽ thu nhập của cô nàng đã tăng hơn rất nhiều.

Cách đây một vài tháng, Thuý Vi từng chia sẻ mỗi tháng thu nhập trung bình khoảng 40 triệu, nhưng hiện tại có lẽ thu nhập của cô nàng đã tăng hơn rất nhiều.

Một năm trước khi Thuý Vi bày tỏ mong muốn được tham gia showbiz và hoạt động với tư cách là một người mẫu ảnh, không ít người đã chê cười cho rằng cô nàng đang mơ hơi xa so với thực lực bản thân. Ấy vậy mà chỉ một năm sau, cô nàng đã biến mong ước năm nào thành sự thật.

Ngày càng đắt show sau thẩm mỹ, Thuý Vi khoe có ngày thu nhập 35 triệu đồng - Ảnh 1.
Ngày càng đắt show sau thẩm mỹ, Thuý Vi khoe có ngày thu nhập 35 triệu đồng - Ảnh 2.

Trong thời gian qua Thuý Vi liên tục chia sẻ hậu trường của những buổi chụp ảnh mà mình làm mẫu trên Facebook cá nhân. Xuất hiện trong những bộ hình thôi vẫn chưa đủ, cô nàng còn làm những video clip hướng dẫn trang điểm, làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, chụp quảng cáo và mới đây nhất là lấn sân sang làm người mẫu trình diễn trên sàn catwalk.

Ngày càng đắt show sau thẩm mỹ, Thuý Vi khoe có ngày thu nhập 35 triệu đồng - Ảnh 3.
Ngày càng đắt show sau thẩm mỹ, Thuý Vi khoe có ngày thu nhập 35 triệu đồng - Ảnh 4.

Thuý Vi hoạt động cực kì nghiêm túc và chăm chỉ!

Trong một buổi phỏng vấn trước đây hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Thuý Vi từng nói rằng kể từ ngày sở hữu ngoại hình mới toanh và chính thức bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp, cô nàng đã nhận được kha khá show chụp hình quảng cáo cũng như giới thiệu sản phẩm.

Ngày càng đắt show sau thẩm mỹ, Thuý Vi khoe có ngày thu nhập 35 triệu đồng - Ảnh 5.
Ngày càng đắt show sau thẩm mỹ, Thuý Vi khoe có ngày thu nhập 35 triệu đồng - Ảnh 6.
Ngày càng đắt show sau thẩm mỹ, Thuý Vi khoe có ngày thu nhập 35 triệu đồng - Ảnh 7.

"Thu nhập của Vi còn tùy vào mỗi tháng nhưng trung bình mình kiếm được khoảng 40 triệu mỗi tháng. Thu nhập này chủ yếu đến từ tiền quảng cáo trên Facebook rồi thêm những khoản tiền chụp hình dao động từ 8-10 triệu/ show. Mình có thể tự tin nói rằng mình tự chủ tài chính và không phải phụ thuộc vào bất kì ai." - Thuý Vi chia sẻ. Dù thời điểm đó còn chưa hoạt động nhiều như bây giờ nhưng 40 triệu vẫn là một con số khá lớn, đặc biệt là khi Thuý Vi năm nay chỉ mới 19 tuổi.

Tuy không nói ra nhưng ai cũng hiểu với tần suất hoạt động dày đặc như hiện giờ thì thu nhập của cô nàng chắc chắn đã tăng đáng kể so với vài ba tháng trước! Cách đây không lâu Thuý Vi từng đăng ảnh lên cùng caption "Hello tháng 3 siêu bận rộn. Có quá nhiều show và lịch trình nè, phải bay ra Đà Nẵng và Hà Nội. Dạo này kiếm siêu nhiều tiền nên vui!"

Liên hệ lại với Thuý Vi để hỏi thêm về thu nhập cá nhân ở thời điểm hiện tại, cô nàng xin phép được giữ bí mật. Nhưng bên cạnh đó vẫn không quên khoe rằng "hôm qua đến giờ Vi kiếm được 35 triệu nhờ đi chụp ảnh và khai trương spa." Tất nhiên đây không phải là thu nhập trung bình mỗi ngày, nhưng nghe xong con số này chắc hẳn ai cũng phải bất ngờ trước khả năng kiếm tiền của hotgirl Cà Mau!

Ngày càng đắt show sau thẩm mỹ, Thuý Vi khoe có ngày thu nhập 35 triệu đồng - Ảnh 8.

Thu nhập này không chỉ giúp Thuý Vi trang trải được cuộc sống cá nhân mà còn được dùng để chăm sóc cho bố mẹ và em trai đang ăn học. Cô nàng cũng chia sẻ thêm rằng hiện mình đang là trụ cột chính trong gia đình.

Cô cũng cho biết, toàn bộ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ trước đây của Thuý Vi cũng là do cô nàng tự tay tiết kiệm được nhờ công việc bán hàng online và quảng cáo sản phẩm trên Facebook.

Theo Trí thức trẻ

Thúy Vi

cô nàng lắm chiêu

Hotgirl Cà Mau

tu sửa nhan sắc

thu nhập khủng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.