Nghi vấn hot girl Hà Nội trong vụ lộ clip nóng "táo bạo" với bạn trai đã từng sinh con?

Nữ chính trong clip nóng xôn xao dân tình mấy ngày qua bị nghi vấn từng sinh con.

Hot girl L.P.A (tên viết tắt) là cái tên được nhắc đến rần rần trên mạng những ngày qua vì vụ việc nghi vấn lộ clip nóng với bạn trai. Cộng đồng mạng lại tìm ra được nhiều nghi vấn trong quá khứ cô nàng cho rằng có thể cô đã từng sinh con. 

Cụ thể, vào năm 2017, cô nàng này đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái như lời khẳng định rằng thời điểm đó cô đã là mẹ bỉm sữa.

"Bỉm sữa rồi còn thả thính", L.P.A viết.

Nghi vấn hot girl Hà Nội trong vụ lộ clip nóng táo bạo với bạn trai đã từng sinh con?-1

Hot girl L.P.A đã làm mẹ bỉm sữa từ năm 2017?

Nghi vấn hot girl Hà Nội trong vụ lộ clip nóng táo bạo với bạn trai đã từng sinh con?-2

Hình ảnh của L.P.A trong clip nóng bị soi thấy dấu hiệu rạn da nghi vấn do từng mang thai.

Ngoài ra, dân tình cũng soi thấy trong clip nóng hình ảnh vòng eo của cô nàng có dấu hiệu bị rạn da rất giống dấu hiệu của việc mang thai gây ra. Với sự nổi tiếng và thân hình nóng bỏng, xinh đẹp nên đời sống của cô nàng này vô cùng kín đáo và gần như chưa từng tiết lộ gì về cuộc sống riêng. Do đó, dân mạng càng bất ngờ khi có thông tin cho rằng cô nàng từng mang thai.

Nghi vấn hot girl Hà Nội trong vụ lộ clip nóng táo bạo với bạn trai đã từng sinh con?-3

 

L.P.A luôn khiến nhiều người trầm trồ với thân hình nóng bỏng và phong cách táo bạo.

Hot girl Hà Thành thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng lộ rõ thân hình quyến rũ, nước da trắng và gương mặt xinh đẹp. Tài khoản trên mạng xã hội của L.P.A đang sở hữu lượt theo dõi khủng. 

Hiện tại, L.P.A đang là người mẫu ảnh, nhận PR cho một số thương hiệu và từng khiến dân mạng kinh ngạc khi công khai quảng cáo game cờ bạc online trên trang cá nhân. Trước đó, tháng 5/2021 cô nàng còn bị nhận diện là nữ chính trong clip bị đánh ghen giữa phố.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-van-hot-girl-ha-noi-trong-vu-lo-clip-nong-tao-bao-voi-ban-trai-da-tung-sinh-con-162210108161357904.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.