Nghi vấn tậu xế hộp 8 tỷ, Lộc Fuho có tài sản khủng cỡ nào?

Hình ảnh "thầy" Lộc lái siêu xe di chuyển lên Hòa Bình gây chú ý lớn.

Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, Lộc Fuho gây chú ý khi đăng tải clip mới. Lần lên sóng này không dạy các "học trò" làm các công việc liên quan đến nghề thợ xây, anh tiết lộ được ngồi trên xế hộp 8 tỷ.

Cụ thể video có tựa đề:  “Lộc Fuho lần đầu được chạy Porsche 8 tỷ” lập tức gây chú ý lớn.

Nghi vấn tậu xế hộp 8 tỷ, Lộc Fuho có tài sản khủng cỡ nào?-1

Nghi vấn tậu xế hộp 8 tỷ, Lộc Fuho có tài sản khủng cỡ nào?-2

Nếu chỉ đọc tiêu đề video, không xem nội dung, chắc hẳn nhiều người cho rằng Lộc Fuho vừa chơi sang, tậu xe Porsche 8 tỷ về tặng bà xã. Tuy nhiên, trong clip do chính chủ đăng tải, xế hộp này thuộc sở hữu của Huấn Hoa Hồng.

Sau khi được lái thử xe, hiện tượng mạng gốc Khánh Hòa hài hước nói: "Sau này đi phụ hồ, sẽ để dành tiền mua".

"Lúc vào xe, không biết bỏ số nên có ông anh ngồi trên ghế phụ chỉ. Một lúc sau Lộc mới lái trơn tru", anh chia sẻ thêm.

Nghi vấn tậu xế hộp 8 tỷ, Lộc Fuho có tài sản khủng cỡ nào?-3

Trước đó, vào cuối tháng 3 vừa qua, trên trang Facebook có hơn 3 triệu người theo dõi, Lộc Fuho hào hứng chia sẻ hình ảnh cùng vợ đến một showroom ô tô. Trong ảnh, cặp đôi check-in trước chiếc "xế hộp" mang tên biển là hai vợ chồng.

Đính kèm, hiện tượng mạng họ Phạm chia sẻ: "Ước mơ đã thành sự thật... Cảm ơn vợ yêu"

Theo người trong cuộc tiết lộ, giá chiếc xe tại thời điểm mua là hơn 700 triệu đồng. Đó là thành quả tiết kiệm của cặp vợ chồng trẻ sau một thời gian làm Youtube.

Nghi vấn tậu xế hộp 8 tỷ, Lộc Fuho có tài sản khủng cỡ nào?-4

Trước khi mua ô tô, Lộc Fuho còn khoe nhà mới xây. Căn nhà tuy có giá trị không quá lớn nhưng đó là ước mơ bấy lâu nay của nam Youtuber dành tặng vợ con.

Tổng chi phí để hoàn thiện căn nhà này là gần 105 triệu, một phần cũng nhờ tiền nhân công xây dựng "cây nhà lá vườn" và trợ giúp của nhiều người quen.

Nghi vấn tậu xế hộp 8 tỷ, Lộc Fuho có tài sản khủng cỡ nào?-5

Lộc "Fuho" tên thật là Phạm Văn Lộc sinh năm 1994. Anh gây ấn tượng hình ảnh về một chàng thợ xây mộc mạc, giản dị làm YouTube. Sau này Lộc mở rộng nội dung làm YouTube xoay quanh cuộc sống thường ngày, nấu ăn, chăm sóc vợ,...

Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng nhờ cách nói chuyện hài hước, sự chân chất đã giúp anh ngày càng nhận về sự chú ý. Lộc "Fuho" hiện sở hữu loạt Facebook cá nhân và Fanpage lên đến hàng triệu người theo dõi.

Thời gian qua, anh thường livestream dạy phụ hồ, mỗi clip của Lộc Fuho thu hút hàng triệu người xem.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/xon-xao-loc-fuho-tau-xe-hop-8-ty-lam-youtube-ngay-cang-phat-n-324608.html

Lộc Fuho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.