Ngoài nguồn thu khủng từ kênh YouTube mới ‘bay màu’, Độ Mixi kiếm tiền ‘đỉnh chóp’ ra sao, giàu cỡ nào mà trong nhà có sẵn máy đếm tiền?

Fan được phen choáng váng khi trong nhà tộc trưởng có cả máy đếm tiền.

Sáng ngày 2/4, Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ) cho biết kênh YouTube 7,33 triệu người theo dõi của anh đã bị hack. Hiện kênh YouTube này đã bị ẩn toàn bộ video, đổi ảnh đại diện và banner thành đồng tiền số ripple, hiện chỉ còn 2 video đang phát trực tiếp, đều về tiền số.

Mất trang YouTube là một sự tổn thất lớn đối với Độ Mixi bởi thu nhập của anh chủ yếu đến từ kênh này. Năm 2023, trang thống kê Social Blade cho biết, mỗi tháng kênh YouTube của Độ Mixi có thể thu về 9,9k - 158,2k USD (tương đương 232 triệu - 3,7 tỷ đồng). Tuy nhiên tính toán này chỉ được đưa ra theo hình thức ước đoán, có biên độ dao động cực kì lớn và thu nhập từ YouTuber của các chủ kênh Việt Nam vẫn là một ẩn số và không có công thức nào đo đếm được một cách chính xác.

Về tiền donate, nam streamer hiện đang có 4 kênh donate. Vào tháng 12/2020, Độ Mixi từng công bố mình thu về 400 triệu đồng nhờ donate. Cuối năm 2022, Độ Mixi được một fan donate 100 triệu đồng. Và theo thông lệ hàng năm, tất cả số tiền donate trong tháng 12 đều được dùng để thực hiện các dự án thiện nguyện hướng đến những hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài nguồn thu khủng từ kênh YouTube mới ‘bay màu’, Độ Mixi kiếm tiền ‘đỉnh chóp’ ra sao, giàu cỡ nào mà trong nhà có sẵn máy đếm tiền?-1

Độ Mixi

Các công việc khác hiện tại của Độ Mixi

Ngoài kiếm tiền từ kênh YouTube, Độ Mixi còn nguồn thu từ tiền donate, quảng cáo, kinh doanh,...

Bên cạnh YouTube, Nimo TV cũng là nền tảng mà Độ Mixi hoạt động tích cực. Theo nguồn tin nội bộ, để có được chữ ký của Độ Mixi và team Refund, số tiền mỗi tháng Nimo TV phải trả cho Độ Mixi lên đến 1 tỷ đồng/tháng. Đấy là chưa kể đến lượng tiền donate mà anh vẫn nhận được trong mỗi lần livestream.

Bên cạnh đó, Độ Mixi sở hữu lượng người hâm mộ/ theo dõi lớn, tương tác mạnh trên nhiều nền tảng khác nhau giúp anh nhận được lượng hợp đồng quảng cáo cáo. Chẳng hạn phải kể đến những lần hợp tác của Độ Mixi với Liên Quân Mobile, FIFA Online, Tốc Chiến và nhiều gameshow thực tế.

Ngoài nguồn thu khủng từ kênh YouTube mới ‘bay màu’, Độ Mixi kiếm tiền ‘đỉnh chóp’ ra sao, giàu cỡ nào mà trong nhà có sẵn máy đếm tiền?-2

Độ Mixi còn có thương hiệu kinh doanh riêng như MixiFood, MixiShop đem lại anh nguồn thu không hề nhỏ. Do vậy, anh hay sử dụng một số thương hiệu quần áo có tiếng khi đi ra ngoài và dễ dàng đưa gia đình đi du lịch khắp nơi.

Nhờ có nhiều nguồn thu khác nhau nên cuộc sống của anh cùng gia đình rất sung túc, đủ đầy. Nam streamer từng khiến người hâm mộ choáng ngợp khi giới thiệu căn nhà 7 tầng tại Hà Nội, có thang máy. Bên trong ngôi nhà cũng tràn ngập mô hình, bộ sưu tập súng đắt tiền. Thậm chí trong nhà có cả máy đếm tiền được Linh Ngọc Đàm trong một lần ghé thăm phát hiện.

Người hâm mộ còn "soi" ra trong căn nhà 7 tầng có cả thang máy rất "xịn xò". Nổi bật hơn cả là căn phòng livestream của gia chủ với loạt mô hình dạng hiếm, đắt đỏ các nhân vật trong Dragon Ball, Transformers cho đến Avengers. Độ Mixi còn có dàn máy tính hiện đại để phục vụ công việc.

Độ Mixi cũng tiết lộ sở hữu Mazda CX5 với giá lăn bánh lên đến 1 tỷ đồng. Nhưng tại vlog review căn nhà 7 tầng, fan phát hiện được anh đã đổi sang dùng Mercedes Benz màu đen với giá lăn bánh khoảng 2 tỷ đồng, và có cả bộ máy chơi game PS5 bao người mơ ước. 

Bên cạnh nghề streamer, "nghề tay trái" là kinh doanh cũng giúp Độ Mixi gia tăng nguồn thu nhập khi các đơn hàng luôn trong tình trạng "cháy hàng". Ngoài thương hiệu riêng của gia đình, Độ Mixi còn hợp tác với hai người bạn thân là Xemesis và PewPew để mở 3 cơ sở quán ăn trải dài từ Nam ra Bắc. Quán cơm tấm mang tên Sà Bì Chưởng của bộ ba này khi mở ở Hà Nội từng khiến dân tình xôn xao, xếp cả hàng dài chỉ để chờ thưởng thức và check-in.

Ngoài nguồn thu khủng từ kênh YouTube mới ‘bay màu’, Độ Mixi kiếm tiền ‘đỉnh chóp’ ra sao, giàu cỡ nào mà trong nhà có sẵn máy đếm tiền?-3

Quán cơm của anh cùng bạn thân mở ở Hà Nội làm ăn cực phát đạt

"Tộc trưởng" cũng là người rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội khi sẵn sàng đóng góp tiền khủng và kêu gọi làm từ thiện. Năm 2019, anh từng khẳng định chọn tháng 12 hàng năm là "mùa từ thiện" và sử dụng toàn bộ tiền donate để trao tặng cho người nghèo. Năm 2020, Độ Mixi đã cùng fan ủng hộ 100 triệu đồng để chung tay giúp đất nước chống lại đại dịch Covid-19, trong đó 60 triệu đồng đến từ Độ Mixi và 40 triệu đồng từ người hâm mộ. Anh còn chuyển khoảng 100 triệu đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 và kêu gọi được 1,2 tỷ đồng, trong đó có 466 triệu đồng do gia đình anh đóng góp, để ủng hộ những người chịu ảnh hưởng do bão lũ miền Trung.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng anh vẫn chỉ nhận mình có mức lương 7 - 8 triệu đồng/tháng. Trong sự kiện livestream của Nimo TV nhằm tổng kết năm 2021, Độ Mixi cho biết: "Hầu hết các bạn quan tâm theo dõi stream của tôi thì đều biết thu nhập của tôi rồi, một tháng tôi được 7-8 triệu, đủ nuôi gia đình. Thế là vui rồi!".

 

Theo doisongphapluat

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoai-nguon-thu-khung-tu-kenh-you-tube-moi-bay-mau-o-mixi-kiem-tien-inh-chop-ra-sao-giau-co-nao-ma-trong-nha-co-san-may-em-tien-a409734.html?fbclid=IwAR3H3mY_jo1_H5UD9ziIjWFn7jAY6biWL7_XgnE_Nz8ybXM4PxSnmrnFxRc_aem_Ae1evqJGz64Di_GRNHOWYFbNIMKRN6_-3xIj2Myf4KoRKZQQhyHV92JqmdXem011sxEFnTcN-ksOba8R9YPcXQPv

Độ Mixi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.