“Nhà nhiều tiền có lợi nhất là khi…” - ái nữ duy nhất của “bà trùm” doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ lớn nhất Việt Nam sẽ nói cho bạn biết!

Chỉ khi rơi vào hoàn cảnh này, bạn mới hiểu có tiền đôi khi cũng là một "đặc quyền".

Có tiền và có rất nhiều tiền là mục tiêu mà không ít người hướng đến trong cuộc sống. Nghe thì hơi vật chất nhưng trên thực tế, không thể phủ nhận được rằng dư dả tài chính thật sự có thể mang đến cho người ta vô số lợi thế. Mới đây, Ngọc Thanh Tâm - ái nữ duy nhất của nữ đại gia thủy sản đình đám Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group cũng đã có những chia sẻ về chính chủ đề này.

Nhà nhiều tiền có lợi nhất là khi…” - ái nữ duy nhất của bà trùm” doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ lớn nhất Việt Nam sẽ nói cho bạn biết!-1

Ngọc Thanh Tâm - ái nữ đại gia thủy sản đình đám Sài thành

Ngọc Thanh Tâm vốn được coi là "yêu nữ hàng hiệu" nổi tiếng trong giới showbiz Việt với những màn shopping không cần nhìn giá theo đúng nghĩa đen và cả tủ đồ hiệu chẳng món nào trùng món nào. Điều này không khỏi khiến mọi người nghĩ có tiền đơn giản là có thể giúp người ta thỏa mãn các nhu cầu cá nhân, tiêu xài khỏi lo suy nghĩ. Đúng nhưng chưa đủ, bởi theo lời Ngọc Thanh Tâm, lợi thế lớn nhất của việc có nhiều tiền sẽ phát huy tối đa trong một trường hợp khác. Đó chính là lúc trong gia đình có người ốm đau bệnh tật.

"Để nói về lợi thế của người giàu thì nhiều vô kể. Ngoài điều kiện để học hành, lập nghiệp ai cũng biết thì tôi cảm nhận rõ rệt được nhất là lúc trong nhà có người bệnh. Có những ca bệnh cần nhiều tiền để chữa kinh khủng, chẳng hạn như ung thư hay những đại phẫu mà khi nghe đến số tiền kể cả người giàu cũng phải 'đỏ mặt' để chi. Thật sự, chỉ có những lúc đó, tôi mới nhận ra nhà nhiều tiền có lợi như thế nào thôi", Ngọc Thanh Tâm nói.

Cũng theo nàng rich kid, đi shopping đúng là có vui nhưng niềm vui đó không kéo dài lâu. Trong khi đó, "khi đứng giữa ranh giới sống chết, việc có tiền giúp bạn đưa mình về phía sống nhiều hơn", đây mới là "đặc quyền" thực sự.

Ở một diễn biến khác, Ngọc Thanh Tâm tiết lộ tuy bản thân mua rất nhiều đồ hiệu nhưng mỗi món đồ cô nàng mua đều đã trải qua quá trình suy nghĩ và cân nhắc kĩ càng. Cô nàng tâm sự: "Chẳng hạn như có 1 cái túi Hermes da cá sấu, tôi đã nghĩ về nó nhiều năm nay rồi nhưng không dám mua. Thật sự... Chẳng lẽ mình lại cầm trên tay giá trị của cả một căn nhà hoặc hơn một căn nhà? Giá trị nó quá lớn so với một cái túi để có thể đầu tư. Vậy nên nhiều năm qua, tôi hoàn toàn đủ 'cơ' để góp tiền mua nhưng không dám vì xót của".

Nhà nhiều tiền có lợi nhất là khi…” - ái nữ duy nhất của bà trùm” doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ lớn nhất Việt Nam sẽ nói cho bạn biết!-2Nhà nhiều tiền có lợi nhất là khi…” - ái nữ duy nhất của bà trùm” doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ lớn nhất Việt Nam sẽ nói cho bạn biết!-3

Ngọc Thanh Tâm sở hữu rất nhiều món đồ hiệu nhưng theo cô nàng, mọi thứ được mua sau quá trình suy nghĩ dài

Bởi thế mới nói, người có tiền cũng như người không có tiền, đều có những trăn trở riêng của mình ha!

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nha-nhieu-tien-co-loi-nhat-la-khi-ai-nu-duy-nhat-cua-ba-trum-doanh-nghiep-xuat-khau-ca-ngu-lon-nhat-viet-nam-se-noi-cho-ban-biet-162211011132927657.htm

Ngọc Thanh Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.