Ngọc Thanh Tâm 'dội ngược' quan điểm từng gây xôn xao của Shark Bình, tiết lộ do vợ Phan Thành kêu phải lên tiếng

Dù quan điểm của Shark Bình đã từng được dân mạng bàn tán xôn xao khá lâu nhưng đến nay, Ngọc Thanh Tâm mới lên tiếng.


Phát ngôn của doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) từng nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. "Không có cô gái nào thích chàng trai 6 múi hơn là chàng trai có 6 chiếc xe đâu. Thế nên hãy ngưng tập gym và lăn ra đường kiếm tiền đi”, Shark Bình nói.

Trước phát ngôn này, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm đáp lại: "Có chứ, em nè. Em biết tấm hình này xưa dữ lắm nhưng Xuân Thảo (vợ Phan Thành) kêu em phải lên tiếng".

Ngọc Thanh Tâm dội ngược quan điểm từng gây xôn xao của Shark Bình, tiết lộ do vợ Phan Thành kêu phải lên tiếng-1

Quan điểm của Shark Bình không được Ngọc Thanh Tâm đồng tình.

Ngọc Thanh Tâm dội ngược quan điểm từng gây xôn xao của Shark Bình, tiết lộ do vợ Phan Thành kêu phải lên tiếng-2


Bên dưới, hai rich kid này còn nói chuyện qua lại. Vợ Phan Thành viết: "Xem là nghĩ ngay đến Tâm. Xin lỗi Shark, Shark sai rùi". Ngọc Thanh Tâm cho biết: "Muốn nhắn tin anh Bình ghê".

Được biết, Ngọc Thanh Tâm nổi danh là rich kid đình đám của làng giải trí Việt, ái nữ của đại gia thủy sản. Cô sở hữu bộ sưu tập siêu xe, hàng hiệu... khiến nhiều người phải mơ ước.

Ngọc Thanh Tâm chơi thân với vợ Phan Thành. Khi bạn bè đã yên bề gia thất, Thanh Tâm vẫn độc thân. Cũng vì thế, cô vướng nhiều tin đồn tình ái như: Bạn gái Matt Liu hay là mẹ của con Đàm Vĩnh Hưng.

Để tránh sự việc đi quá xa, Ngọc Thanh Tâm đã làm một đoạn clip lên tiếng đính chính: "Tâm nói thiệt với các bạn, đôi khi mình ngồi không, ngồi yên một chỗ cũng có những câu chuyện, mình không biết cái lý do ở đâu ra luôn á. Mới vừa mấy tháng trước thì Tâm là vợ của Đàm Vĩnh Hưng, là mẹ của Polo. Tới tháng này thì Tâm là người yêu mới của Matt Liu. Điểm chung của hai câu chuyện này là gì... là nó không phải sự thật".

Ngọc Thanh Tâm dội ngược quan điểm từng gây xôn xao của Shark Bình, tiết lộ do vợ Phan Thành kêu phải lên tiếng-3Ngọc Thanh Tâm dội ngược quan điểm từng gây xôn xao của Shark Bình, tiết lộ do vợ Phan Thành kêu phải lên tiếng-4Ngọc Thanh Tâm dội ngược quan điểm từng gây xôn xao của Shark Bình, tiết lộ do vợ Phan Thành kêu phải lên tiếng-5Ngọc Thanh Tâm dội ngược quan điểm từng gây xôn xao của Shark Bình, tiết lộ do vợ Phan Thành kêu phải lên tiếng-6

Ngọc Thanh Tâm có cuộc sống giàu sang, đáng mơ ước.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/ngoc-thanh-tam-doi-nguoc-quan-diem-tung-gay-xon-xao-cua-shark-binh-tiet-lo-do-vo-phan-thanh-keu-phai-len-tieng-386612.htm

Shark Bình

Ngọc Thanh Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.