Ái nữ đại gia thuỷ sản tuyên bố: Thà mua đồ rẻ chứ nhất quyết nói không với "pha ke", trừ khi...

Là một "con nghiện" shopping, Ngọc Thanh Tâm mới có chia sẻ về chuyện sắm hàng hiệu của mình.

Với hội con nhà giàu, bỏ ra hàng trăm triệu, thậm chí tiền tỷ để sắm hàng hiệu là chuyện thường ngày ở huyện. Tuy nhiên không phải ai trong giới này cũng quẹt thẻ vô tội vạ mà mỗi người lại có một phong cách mua sắm khác nhau. 

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm đã chia sẻ quan điểm sắm sanh của mình khiến nhiều người chú ý. Trên trang cá nhân, ái nữ đại gia thuỷ sản viết: "Thà mua đồ rẻ, đồ sale, hàng hiệu bình dân hoặc không có luôn chứ nhất quyết say no to pha ke. Trừ khi bị người bán lừa".

Ái nữ đại gia thuỷ sản tuyên bố: Thà mua đồ rẻ chứ nhất quyết nói không với pha ke, trừ khi...-1

Quan điểm của Ngọc Thanh Tâm trong chuyện mua sắm

Dù không rõ nguồn cơn cho story của Ngọc Thanh Tâm là có lý do hay ngẫu hứng nhưng cô nàng cũng có nhiều lần chia sẻ về chuyện mua sắm của mình. Chẳng hạn ái nữ từng khẳng định mình sẽ luôn tìm cách mua một món đồ rẻ nhất: 

"Bản thân tôi, tôi sẽ chi trả cho những món mà tôi biết là không thể tìm được mức giá khác thấp hơn. Còn nếu tôi biết có thể mua món đồ đó ở đâu rẻ hơn thì tôi sẽ tìm tới đó mua, nhiều khi rất mất thời gian".

Với tính cách này, người bạn thân nổi tiếng - Primmy Trương còn phải thốt lên: "Mày keo quá" còn mẹ Ngọc Thanh Tâm thì phản ứng: "Mẹ tôi hay nói: 'Con có biết là khi con đi check giá như vậy, thời gian con bỏ ra con đã kiếm được biết bao nhiêu tiền rồi'. Câu nói đó thấm lắm".

Ái nữ đại gia thuỷ sản tuyên bố: Thà mua đồ rẻ chứ nhất quyết nói không với pha ke, trừ khi...-2

Chiếc quần đùi 47 triệu từng gây sốc của Ngọc Thanh Tâm

Ái nữ đại gia thuỷ sản tuyên bố: Thà mua đồ rẻ chứ nhất quyết nói không với pha ke, trừ khi...-3

BST túi Jacquemus

 

Ái nữ đại gia thuỷ sản tuyên bố: Thà mua đồ rẻ chứ nhất quyết nói không với pha ke, trừ khi...-4

Những chiếc túi khác của cô nàng đều đến từ loạt thương hiệu đình đám: Louis Vuitton, Hermes, Dior,...

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ai-nu-dai-gia-thuy-san-tuyen-bo-tha-mua-do-re-chu-nhat-quyet-noi-khong-voi-pha-ke-tru-khi-162221301091628402.htm

Ngọc Thanh Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.