Ngọc Thảo, Midu không công khai tình mới hậu chia tay các thiếu gia

Sau khi chia tay tình cũ, Midu quay trở lại làng giải trí, lấn sân kinh doanh trong khi Sun HT khiến dân mạng bất ngờ với phong cách thời trang ngày càng gợi cảm.

Ngọc Thảo, Midu không công khai tình mới hậu chia tay các thiếu gia-1

Ngọc Thảo (sinh năm 1990) thường được gọi bằng biệt danh Phở Ngọc Thảo. Cô trở thành gương mặt quen khi tham gia "Thích ăn phở" - series hài từng gây sốt cách đây nhiều năm. 9X là một trong số ít hot girl đời đầu vẫn giữ được độ chú ý. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô còn khiến dân mạng quan tâm bởi những câu chuyện tình cảm với toàn hot boy, rich kid.

Ngọc Thảo, Midu không công khai tình mới hậu chia tay các thiếu gia-2
Tháng 4 năm ngoái, Ngọc Thảo đường ai nấy đi với bạn trai Nguyễn Tuấn Hải (31 tuổi, tên thường gọi Christian). Bạn trai cũ của nàng hot girl là em trai của vợ shark Hưng (nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam). Từng khiến dân mạng ghen tỵ vì chuyện tình lãng mạn, sự đổ vỡ của cặp trai tài - gái sắc trở thành chủ đề được quan tâm. Sau khi chia tay, Ngọc Thảo liên tục nhận những thắc mắc, bàn tán từ người theo dõi.

Ngọc Thảo, Midu không công khai tình mới hậu chia tay các thiếu gia-3

Ngọc Thảo, Midu không công khai tình mới hậu chia tay các thiếu gia-4

Đã chia tay bạn trai thiếu gia hơn một năm, Ngọc Thảo vẫn chưa công khai người mới. Tại trang cá nhân, cô thường đăng ảnh trong các dự án hay tụ họp bạn bè. 9X từng chia sẻ với Zing đã tậu được nhà sang sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Ngọc Thảo, Midu không công khai tình mới hậu chia tay các thiếu gia-5
Năm 2013, hot girl Midu lần đầu công khai mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Một năm sau, hai người bí mật đính hôn. Nhưng đến 2015, chuyện tình giữa người đẹp và đại gia đổ vỡ khi Phan Thành ngoại tình. Midu mạnh mẽ quay trở lại hoạt động nghệ thuật, đồng thời trở thành giảng viên của ĐH Hutech, lấn sân kinh doanh.

Ngọc Thảo, Midu không công khai tình mới hậu chia tay các thiếu gia-6Ngọc Thảo, Midu không công khai tình mới hậu chia tay các thiếu gia-7

"Tôi đang độc thân nên muốn làm những điều mình chưa từng thử sức. Tôi đã làm kinh doanh thời trang, diễn xuất, đến giảng dạy, riêng ca hát và nhảy thì chưa. Vì thế nhân lúc chưa vướng bận yêu đương, tôi nghĩ mình nên thực hiện điều gì đó bứt phá hơn", Midu chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, lĩnh vực hoàn toàn mới mà cô quyết định lấn sân. Sau đổ vỡ tình cảm, cô cho rằng mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định. Điều cô cần là một người thật thà, chung thủy.

Ngọc Thảo, Midu không công khai tình mới hậu chia tay các thiếu gia-8
Ở tuổi 31, Midu được nhận xét ngày càng mặn mà. Không chỉ đẹp, cô còn được ngưỡng mộ bởi là hot girl có hình tượng cá nhân "sạch", trình độ học vấn cao. Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM, sau đó giảng dạy ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Công nghệ TP.HCM từ tháng 5/2017.

Ngọc Thảo, Midu không công khai tình mới hậu chia tay các thiếu gia-9
Tháng 12/2019, Sun HT (Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993) xác nhận chia tay Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát, sinh năm 1991). Đôi trẻ hẹn hò từ năm 2016, cả hai đều là gương mặt được đông đảo giới trẻ yêu mến, hâm mộ.

Ngọc Thảo, Midu không công khai tình mới hậu chia tay các thiếu gia-10Ngọc Thảo, Midu không công khai tình mới hậu chia tay các thiếu gia-11

Hậu chia tay, cô gái Hà thành "lột xác" với phong cách ngày càng gợi cảm, sexy. Sau nửa năm đường ai nấy đi với người cũ, Sun HT vẫn đang độc thân vui tính. Cô thường xuyên tụ tập, đi du lịch với bạn bè. Cô nàng cũng là một trong những người tích cực, chịu khó theo các trào lưu hot trên mạng và nhận được sự ủng hộ lớn.

 



Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngoc-thao-midu-khong-cong-khai-tinh-moi-hau-chia-tay-cac-thieu-gia-post1103650.html?fbclid=IwAR0GVGkNzYDUp8o_ry8Gyqjbta1GdEWL1DPwKBrCs1gsAVcMIBajNprigbE

Ngọc Thảo

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.