Người đẹp chuyển giới bỏ nhà đi năm 17 tuổi tung clip thời "chập chững" làm con gái, nhan sắc so với bây giờ ra sao?

Những hình ảnh của Tường Vi lúc chưa phẫu thuật chuyển giới làm netizen ai nấy đều bất ngờ.

Còn nhớ năm ngoái, Tường Vi - Á hậu 2 của cuộc thi dành cho các người đẹp chuyển giới Đại Sứ Hoàn Mỹ từng gây sốt cộng đồng mạng vì câu chuyện bỏ nhà đi năm 17 tuổi của mình. Có thể nói câu chuyện của cô nàng đã truyền cảm hứng đến rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người chuyển giới ở cộng đồng LGBT.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân, Tường Vi một lần nữa khiến netizen dậy sóng vì clip ghi lại quá trình thay đổi: Từ một người chập chững mặc đồ con gái, đến lúc toả sáng trên sân khấu của cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Nhiều người đã bày tỏ sự thán phục về quá trình thay đổi, hoàn thiện mình mỗi ngày của cô nàng chuyển giới này.

Người đẹp chuyển giới bỏ nhà đi năm 17 tuổi tung clip thời chập chững làm con gái, nhan sắc so với bây giờ ra sao?-1

Nhan sắc lung linh hiện tại của Tường Vi

Clip: Người đẹp chuyển giới Tường Vi công khai thời mình "chập chững" làm con gái

Nếu nhìn Tường Vi - cô nàng sinh năm 1997 ở bên ngoài, hẳn nhiều người thậm chí còn không dám tin đây là một người chuyển giới. Tường Vi sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, sự nữ tính đến từ bản năng. Tuy nhiên, bản thân cô nàng cũng trải qua cả một quá trình để thay đổi. Trong đoạn clip kéo dài 12 giây ở trên, Tường Vi ban đầu chỉ tự mặc đồ giả gái (cộng đồng LGBT hay gọi là tập làm lộ), lấy nghệ danh Ty Ty.

Chính Tường Vi trong một bài phỏng vấn cũng kể chuyện rằng lúc mới lên Sài Gòn, sau khi chia tay mối tình đầu thì cô nàng bắt đầu tìm hiểu về chuyển giới và tập tành ăn mặc giống như con gái.

Người đẹp chuyển giới bỏ nhà đi năm 17 tuổi tung clip thời chập chững làm con gái, nhan sắc so với bây giờ ra sao?-2

Hình ảnh so sánh trước và sau khi hoàn thiện của Tường Vi

Người đẹp chuyển giới bỏ nhà đi năm 17 tuổi tung clip thời chập chững làm con gái, nhan sắc so với bây giờ ra sao?-3

Hình ảnh năm 17 tuổi của Tường Vi

Hiện tại Tường Vi đang trau dồi thêm khả năng tiếng Anh và có dự định cân nhắc thi thêm một cuộc thi nhan sắc nữa. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đang "tích cực" tập luyện ở các phòng gym để cùng hội gái xinh tham gia "đại chiến bikini" trên MXH.

Người đẹp chuyển giới bỏ nhà đi năm 17 tuổi tung clip thời chập chững làm con gái, nhan sắc so với bây giờ ra sao?-4

Vóc dáng nuột nà của Tường Vi ở hashtag Đại Chiến Bikini

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dep-chuyen-gioi-bo-nha-di-nam-17-tuoi-tung-clip-thoi-chap-chung-lam-con-gai-nhan-sac-so-voi-bay-gio-ra-sao-162212904064429447.htm

Chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.