Người đẹp chuyển giới Hoàng Học nói gì về ồn ào đòi nợ 3,5 tỷ đồng với hot girl?

Hoàng Học đã có những chia sẻ đầu tiên sau bài đăng trên Facebook cá nhân.

Vào ngày 25/4, người đẹp chuyển giới Hoàng Học đăng bài tố một hot girl, diễn viên nợ 3,5 tỷ đồng nhưng lần lữa không chịu trả. Ngay lập tức, hot girl đó đã lên tiếng, khẳng định mình không bao giờ vay mượn ai. Ngoài ra, hot girl bị tố cho biết mình có đầy đủ giấy tờ pháp lý, ghi âm liên quan đến vụ việc. Phía dưới bài đăng, cô còn tag Hoàng Học vào để đối chất.

Người đẹp chuyển giới Hoàng Học nói gì về ồn ào đòi nợ 3,5 tỷ đồng với hot girl?-1

Hoàng Học

Liên hệ với Hoàng Học, cô đã có những phản hồi đầu tiên về vấn đề này.

Về chuyện ai là người cho hot girl vay tiền, Hoàng Học cho biết người chuyển tiền là anh họ mình (tên K.). Tuy nhiên sau khi cho mượn tiền, K. không còn tiền nên cô phải đứng ra hỗ trợ cuộc sống của anh và nhiều lần đưa tiền mặt cho K. Bởi vậy, Học quyết định công khai chuyện này lên MXH mong phía hot girl sớm có động thái hoàn trả số tiền.

"Anh K. là người bình thường, không có sức ảnh hưởng nên nếu nói thì sẽ không đòi được, còn mình không cần ké theo sự nổi tiếng của bạn kia” - Học nói.

Học cũng cung cấp uỷ nhiệm chi chuyển tiền 1 tỷ đồng với người gửi là K. và tên người nhận là hot girl đã nêu trên với nội dung chuyển tiền là “tiền đầu tư”. Số tiền 2,5 tỷ còn lại được chuyển trong các lần khác nhưng Hoàng Học và anh họ chưa sao kê và chưa chia sẻ.

Người đẹp chuyển giới Hoàng Học nói gì về ồn ào đòi nợ 3,5 tỷ đồng với hot girl?-2

Ủy nhiệm chi cho thấy K. đã chuyển cho tài khoản có tên của hot girl 1 tỷ đồng

Trước đó, Hoàng Học đã bị hot girl huỷ kết bạn Facebook.

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-dep-chuyen-gioi-hoang-hoc-noi-gi-ve-on-ao-doi-no-35-ty-dong-voi-hot-girl-20230426183901622.htm

nợ tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.