Người phụ nữ khóc sướt mướt khi nghe câu chuyện của cầu thủ Minh Vương ở đội tuyển Việt Nam: "Thấy nó thương thương, thấy tội tội, nhìn thấy khổ"

Một trong số đó mới đây hình ảnh một người phụ nữ khóc sướt mướt khi nghe câu chuyện của cầu thủ Minh Vương cũng đã gây chú ý.

Thông tin về cầu thủ Minh Vương - cầu thủ ghi bàn thắng thứ 2 cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp UAE ở vòng loại thứ hai - World Cup 2022 đã chiếm sóng khắp mạng xã hội.

Theo đó, câu chuyện sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1995 này cũng được truyền đi và nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ cổ động viên Việt.

Một trong số đó mới đây hình ảnh một người phụ nữ khóc sướt mướt khi nghe câu chuyện của cầu thủ Minh Vương cũng đã gây chú ý.

Người phụ nữ khóc sướt mướt khi nghe câu chuyện của cầu thủ Minh Vương ở đội tuyển Việt Nam: Thấy nó thương thương, thấy tội tội, nhìn thấy khổ-1

Người phụ nữ khóc sướt mướt khi nghe câu chuyện của cầu thủ Minh Vương ở đội tuyển Việt Nam: Thấy nó thương thương, thấy tội tội, nhìn thấy khổ-2

Người phụ nữ rơi nước mắt khi nghe câu chuyện của tiền vệ Minh Vương.

Cụ thể, trong bữa cơm gia đình, khi lướt qua đoạn video clip kể về cuộc đời - sự nghiệp của tiền vệ Minh Vương, người phụ nữ này đã không kìm được nước mắt mà bật khóc đồng cảm.

"Thấy nó thương thương, thấy tội tội, nhìn thấy khổ", người phụ nữ vừa lau nước mắt vừa nói.

Người phụ nữ khóc sướt mướt khi nghe câu chuyện của cầu thủ Minh Vương ở đội tuyển Việt Nam: Thấy nó thương thương, thấy tội tội, nhìn thấy khổ-3

Minh Vương.

Được biết, tiền vệ Minh Vương (sinh năm 1995), quê Thái Bình, là con út trong 1 gia đình có 2 anh em trai, gia cảnh khá khó khăn, bố mẹ làm nông. Minh Vương có năng khiếu bóng đá từ nhỏ, năm 13 tuổi, anh chàng được cha cho thi vào Học viện HAGL - Arsenal JMG. Thế nhưng, không may mắn, Minh Vương chỉ được chọn vào lớp năng khiếu học nội trú. Sau khi con trai được chọn, cha Minh Vương trở về quê Thái Bình và qua đời vì bệnh tim bộc phát. Thông tin này được gia đình giữ kín suốt nhiều tháng liền. Mãi cho đến sau khi về thăm nhà cầu thủ trẻ mới hay tin cha mất.

Người phụ nữ khóc sướt mướt khi nghe câu chuyện của cầu thủ Minh Vương ở đội tuyển Việt Nam: Thấy nó thương thương, thấy tội tội, nhìn thấy khổ-4

Người phụ nữ khóc sướt mướt khi nghe câu chuyện của cầu thủ Minh Vương ở đội tuyển Việt Nam: Thấy nó thương thương, thấy tội tội, nhìn thấy khổ-5

Người phụ nữ khóc sướt mướt khi nghe câu chuyện của cầu thủ Minh Vương ở đội tuyển Việt Nam: Thấy nó thương thương, thấy tội tội, nhìn thấy khổ-6

Minh Vương quê gốc Thái Bình.

Minh Vương được đánh giá là người ít nói, hiếm khi bộc lộ cảm xúc. Ngày còn nhỏ, anh chàng nhặt đá, giả quả bóng để chơi, tập luyện.

Và có lẽ những nỗ lực của Minh Vương đã được ghi nhận.

Đầu năm 2013, Minh Vương được gọi lên đội dự tuyển U19 Việt Nam, nhưng không tham dự giải U19 Đông Nam Á. Ở V-League 2014, anh nhận được danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải. Minh Vương từng được gọi vào đội tuyển U19 Việt Nam, U23 Việt Nam. Tại Asiad 2018, Minh Vương đã ghi bàn thắng siêu phẩm vào lưới đội tuyển Olympic Hàn Quốc ở vòng bán kết.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-phu-nu-khoc-suot-muot-khi-nghe-cau-chuyen-cua-cau-thu-minh-vuong-o-doi-tuyen-viet-nam-thay-no-thuong-thuong-thay-toi-toi-nhin-thay-kho-222021166231039126.htm

Minh Vương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.