Người yêu Hoàng Đức than thở vì não cá vàng: Để chứng minh thư ở lại khách sạn, còn thẻ phòng thì mang về... Sài Gòn

Bạn gái Nguyễn Hoàng Đức quả là một cô nàng điển hình của hội "não cá vàng" đây mà.

Mới đây, trên trang cá nhân, nàng WAGs Gia Hân, bạn gái của tuyển thủ Nguyễn Hoàng Đức đã chia sẻ một câu chuyện khá hài hước, điển hình của hội "não cá vàng". Từ trước trận Siêu Cúp QG giữa Hà Nội FC và Viettel FC (9/1) diễn ra, Gia Hân ở Hà Nội để tiện cổ vũ và hẹn hò với Hoàng Đức. Tuy nhiên, sau khi trả phòng khách sạn và quay lại Bình Dương, cô nàng gặp phải sự cố khá hài hước.

Gia Hân không những quên chứng minh thư ở khách sạn mà còn cầm luôn thẻ mở khóa phòng của khách sạn ra về.

"Người về tới Sài Gòn rồi nhưng mọi thứ thì ở lại Hà Nội. CMND thì anh chủ khách sạn giữ. Túi thì quăng lại tại sân bay, may mà có em bay sau nhờ tìm lại được đó không chắc tôi khóc một dòng sông", Gia Hân viết trên trang cá nhân.

Người yêu Hoàng Đức than thở vì não cá vàng: Để chứng minh thư ở lại khách sạn, còn thẻ phòng thì mang về... Sài Gòn-1Người yêu Hoàng Đức than thở vì não cá vàng: Để chứng minh thư ở lại khách sạn, còn thẻ phòng thì mang về... Sài Gòn-2

Với Gia Hân, việc ra Hà Nội thời điểm này một trải nghiệm khá thú vị bởi cái lạnh mùa đông là điều xa xỉ với người định cư ở miền nam như cô. Cùng bạn trai đi chơi, ăn uống, hẹn hò trong tiết trời lạnh giá quả là điều tuyệt vời.

Gia Hân là mối tình lâu năm của tiền vệ Hoàng Đức. Cô nàng thường xuyên cùng mẹ bạn trai tới sân cổ vũ cho Hoàng Đức thi đấu. Mỗi trận đấu mà Hoàng Đức vào Nam hoặc ra nước ngoài thi đấu, Gia Hân hầu như không bỏ lỡ.

Người yêu Hoàng Đức than thở vì não cá vàng: Để chứng minh thư ở lại khách sạn, còn thẻ phòng thì mang về... Sài Gòn-3Gia Hân check-in ở Hà Nội (Ảnh: FBNV)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-yeu-hoang-duc-than-tho-vi-nao-ca-vang-de-chung-minh-thu-o-lai-khach-san-con-the-phong-thi-mang-ve-sai-gon-402021151172227478.htm

Hoàng Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.