Nhà Trang Nemo bị tạt mắm tôm ngày 27 Tết, gia chủ "điếng người" khi xem lại camera

Ngày cuối năm, Trang Nemo bất ngờ đăng clip nhà bị tạt mắm tôm lúc nửa đêm sau 2 ngày đăng clip cúi đầu xin lỗi.

Tưởng như lùm xùm liên quan đến Trang Nemo đã hạ nhiệt thì sáng 29/1, cô bất ngờ đăng tải clip bị đối tượng lạ hắt mắm tôm lúc 2h sáng cùng ngày. Ngay lập tức, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sự việc được camera an ninh ghi lại cho thấy, thời điểm trên nhóm 4 người cả nam và nữ đi 2 xe máy đã đổ trước nhà Trang Nemo. Sau đó, một người đàn ông cầm 1 thùng mắm tôm hất thẳng vào cửa rồi bỏ chạy.

Nhà Trang Nemo bị tạt mắm tôm ngày 27 Tết, dân mạng tràn vào xin lỗi rồi mà?

Liên quan đến sự việc, phía Trang Nemo chỉ đăng đàn clip không bày tỏ thêm ý kiến gì. Dưới bình luận rất nhiều cư dân mạng đã phẫn nộ vì hành động thiếu văn minh này.

Cách đây 2 hôm (27/1), sau ồn ào ẩu đả với Trần My và người "chị áo Trắng" tên Khanh, Trang Nemo đã đăng clip cúi đầu xin lỗi. Trang Nemo thừa nhận sự việc vừa qua là do bản thân giải quyết không tốt và mong dư luận có cái nhìn khách quan, tích cực hơn sau vụ việc.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải đoạn clip xin lỗi, Trang Nemo đã nhận về những ý kiến trái chiều từ phía netizen. Đến nay, phía Trần My không có động thái mới nào liên quan đến vụ việc. Thế nhưng "chị áo trắng" - người bị nhóm nhân viên của Trang Nemo hành hung liên tục có những phản pháo căng đét.

Nhà Trang Nemo bị tạt mắm tôm ngày 27 Tết, gia chủ điếng người khi xem lại camera-1

Phản ứng của "chị áo Trắng" khi Trang Nemo đăng clip xin lỗi

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nha-trang-nemo-bi-tat-mam-tom-ngay-27-tet-gia-chu-dieng-nguoi-khi-xem-lai-camera-162222901081659548.htm

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.