Nhâm Mạnh Dũng khoe ảnh luyện tập, đồng đội ùa vào “cà khịa” khiến dân tình cười nghiêng ngả

Mỗi lần Nhâm Mạnh Dũng đăng ảnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Phan Tấn Tài nhất định phải “cà khịa” thế này đây!

Mới đây, trên trang cá nhân, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng có đăng tải hình ảnh mới nhất của mình khi tham gia thi đấu cho câu lạc bộ Viettel. Đính kèm cùng loạt ảnh này là dòng trạng thái bày tỏ quyết tâm, tinh thần ham học hỏi của chàng cầu thủ gốc Thái Bình: “Còn phải tập luyện nhiều”. 

Nhâm Mạnh Dũng khoe ảnh luyện tập, đồng đội ùa vào cà khịa” khiến dân tình cười nghiêng ngả-1

Nhâm Mạnh Dũng trong màu áo của CLB Viettel

Nhâm Mạnh Dũng khoe ảnh luyện tập, đồng đội ùa vào cà khịa” khiến dân tình cười nghiêng ngả-2

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã “thả tim” không ngớt và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ ngoài điển trai cùng vóc dáng cơ bắp của Mạnh Dũng. Cũng nhân cơ hội này, dàn cầu thủ cũng nhanh chóng vào bình luận góp vui nhằm trêu chọc đồng đội của mình.

Tiền vệ Huỳnh Công Đến dành lời khen cho đàn anh, nhưng vẫn không quên gọi Nhâm Mạnh Dũng với biệt danh “méo”.

Đáp lời tiền vệ CLB Phố Hiến, cầu thủ sinh năm 2000 khiêm tốn thừa nhận: “Cũng ổn ổn thôi méo ơi”. Trong khi đó, Phan Tuấn Tài lại trêu chọc đàn anh và bị Mạnh Dũng “dằn mặt” không thương tiếc.

 

Nhâm Mạnh Dũng khoe ảnh luyện tập, đồng đội ùa vào cà khịa” khiến dân tình cười nghiêng ngả-3

Nhâm Mạnh Dũng khoe ảnh chăm chỉ luyện tập, Bùi Hoàng Việt Anh “cà khịa” 1 câu khiến dân tình "cười nghiêng ngả"

 

Cầu thủ Dụng Quang Nho cũng “bắt bẻ” đồng đội và màn đối đáp “chẳng phải dạng vừa” của Nhâm Mạnh Dũng khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Trước tinh thần ham học hỏi, chăm chỉ luyện tập của đàn em, Bùi Hoàng Việt Anh cũng vội “cà khịa”: “Hay thế cần gì học”.

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng (sinh năm 2000, quê Thái Bình) là gương mặt để lại nhiều ấn tượng sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022. Trong 2 giải đấu này, cầu thủ gốc Thái Bình đã thi đấu khá ổn định và đóng góp nhiều bàn thắng quan trọng cho đội.

Nhâm Mạnh Dũng khoe ảnh luyện tập, đồng đội ùa vào cà khịa” khiến dân tình cười nghiêng ngả-4

Nhâm Mạnh Dũng là cái tên để lại nhiều ấn tượng trong đội hình U23 Việt Nam hiện tại

 

Sở hữu thể hình đẹp cùng khả năng chơi bóng, anh chàng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam.

Trong những trận đấu vừa qua tại V-League, Nhâm Mạnh Dũng thường xuyên được trao cơ hội ra sân trên hàng công Viettel FC và cũng để lại nhiều dấu ấn.

 

Theo Infonet


Nhâm Mạnh Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.