Nhâm Mạnh Dũng nói gì khi làm thủ môn bất đắc dĩ?

Thủ môn Quan Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ trong bối cảnh U23 Việt Nam hết quyền thay người ở phút 78.

Tình thế đó buộc ban huấn luyện phải tìm một cầu thủ trên sân làm thủ môn bất đắc dĩ và Nhâm Mạnh Dũng là cái tên được lựa chọn. Tính cả thời gian bù giờ, Dũng có khoảng 15 phút thi đấu với đôi găng trên tay.

Nhâm Mạnh Dũng nói gì khi làm thủ môn bất đắc dĩ?-1
Nhâm Mạnh Dũng trả lời phỏng vấn sau trận gặp U23 Saudi Arabia.

Sau trận đấu, anh chia sẻ: “Khi ấy, đội đã hết quyền thay người nên HLV chỉ tôi về làm thủ môn. Không có gì đặc biệt”. Tiền đạo sinh năm 2000 cho biết anh chưa từng làm thủ môn từ trước đến nay. Do tình thế bắt buộc nên anh chấp nhận làm theo.

Trước khi Dũng làm thủ môn, U23 Việt Nam đã bị U23 Saudi Arabia dẫn trước 2-0. Kết cục trận đấu dường như đã an bài từ thời điểm tấm thẻ đỏ được rút ra.

Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ: “Toàn đội đã thi đấu hết khả năng hôm nay. Tôi cảm ơn đồng đội, ban huấn luyện đã làm hết mình, cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ. Tôi không có ý kiến gì về trọng tài hôm nay. Quyết định đưa ra không thay đổi được, phải chấp nhận thôi.

Quá trình chuẩn bị của đội chưa nhiều nhưng đã thi đấu tốt dần lên theo từng trận. Tôi nghĩ là toàn đội cần hoàn thiện cho giải đấu sắp tới. Thay mặt cả đội tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã đến sân cổ vũ và cả những khán giả theo dõi qua truyền hình”.

U23 Việt Nam kết thúc vòng chung kết U23 châu Á 2022 với 4 trận đấu, ghi 5 bàn, thủng lưới 5 bàn. Đội hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng. Cơ hội vượt qua tứ kết bị thử thách lớn khi đối thủ đến từ nền bóng đá hàng đầu châu Á.

U23 Việt Nam sẽ chia làm hai nhóm rời Uzbekistan về nước. Nhóm 1 về nước từ chiều 13/6, hạ cánh dự kiến lúc 17h05 ở TP.HCM ngày 14/6. Nhóm 2 về nước sáng 14/6, hạ cánh dự kiến lúc 15h20 ở Hà Nội ngày 15/6.

 

Theo Vietnamnet


Nhâm Mạnh Dũng

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.