Nhan sắc thăng hạng không ngừng nhờ giảm cân thành công của cô nàng từng bị đặt biệt danh "họa sĩ béo"

Sau khi giảm được 25kg, Minno đã tự nâng tầm nhan sắc cho chính mình. Giờ đây, làm gì còn ai dám gọi cô nàng là "Minno mập" hay "họa sĩ béo" nữa cơ chứ.

Thông thường, có rất nhiều lý do khiến một cô gái stress. Có thể là chiếc áo họ nhắm từ lâu nay mới tích đủ tiền đã bị ai đó mua mất, có thể là mái tóc cắt không được như ý, cũng có thể là cậu bạn crush ngốc nghếch mãi không nhận ra tình cảm của họ... Và cân nặng là một nguyên nhân khác có thể làm con gái sứt đầu mẻ trán ít nhiều.

Với những người có tạng người "chỉ hít thở thôi cũng béo" thì việc giảm cân đối với họ chẳng khác nào một thử thách lớn lao bậc nhất. Minno - cô nàng xinh đẹp đến từ Trung Quốc trong câu chuyện dưới đây cũng từng có chuỗi ngày vật lộn với cái cân, với việc nhịn ăn như thế. Nhìn Minno hiện tại, chắc hẳn 9/10 người sẽ không tin nổi cô nàng từng hơi mũm mĩm và siêu bình thường.

Nhan sắc thăng hạng không ngừng nhờ giảm cân thành công của cô nàng từng bị đặt biệt danh họa sĩ béo-1

Minno của ngày xưa và của hiện tại

Cân nặng của Minno bắt đầu tăng không kiểm soát từ khi cô nàng lên cấp 3. Vì xác định sẽ mỹ thuật nên ngày nào cũng như ngày nào, Minno đều miệt mài với các bài tập vẽ tranh. Vì rất chăm chỉ nên các bữa ăn khuya của Minno là thứ không thể thiếu. Cứ khoảng 3-4 giờ sáng hôm nào cũng vậy, Minno đều phải ăn 2 gói mì cùng một quá trứng. Cứ thế, biệt danh "họa sĩ béo" đến với Minno từ đấy. Cân nặng lúc đỉnh điểm nhất của Minno rơi vào khoảng 70kg.

Một điều quan trọng là mọi người xung quanh không quá quan tâm đến thân hình của Minno, điều này khiến cô nàng không nhận thức được việc mình mập thế nào. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi một ngày nọ, Minno đi khám bệnh tổng quát và được bác sĩ phán ngay câu cần giảm cân nếu không sức khỏe sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhan sắc thăng hạng không ngừng nhờ giảm cân thành công của cô nàng từng bị đặt biệt danh họa sĩ béo-2

Minno từng bị bác sĩ bắt giảm cân gấp

Vậy là từ một cô nàng chỉ biết học-ăn-ngủ, sau khi thi lên Đại học năm nhất, việc đầu tiên Minno làm chính là đăng kí thẻ tập dài hạn ở phòng gym. Vốn đã có sẵn tính siêng năng, quyết tâm trong người nên việc luyện tập của Minno diễn ra khá dễ dàng. Cô nàng xác định sẵn là sẽ không bao giờ sử dụng thuốc giảm cân, thay vào đó là chuẩn bị chế độ ẩm thực khoa học cũng như tập luyện điều độ, đây là cách giảm cân duy nhất và hiệu quả nhất! 

Nhan sắc thăng hạng không ngừng nhờ giảm cân thành công của cô nàng từng bị đặt biệt danh họa sĩ béo-3

Cô nàng làm bạn với phòng tập

Nhan sắc thăng hạng không ngừng nhờ giảm cân thành công của cô nàng từng bị đặt biệt danh họa sĩ béo-4

Và thay đổi hoàn toàn chế độ ăn

Vì vốn thích ăn nên Minno tập trung thay đổi khá nhiều những gì liên quan ẩm thực. Cô nàng cũng đúc rút ra được một vài tips cơ bản như sau:

- Ăn nhiều rau củ, nhất là những loại rau xanh không mỡ không đường

- Chăm uống nước lọc, nước chanh, sữa tươi, sữa đậu nành, nước ép trái cây

- Cách nấu ăn thích hợp nhất là luộc, hấp, trộn

- Không được bỏ bữa sáng

- Sau khi thức dậy hãy uống một cốc nước lớn, đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Vất vả thì cũng vất vả nhưng thành quả thì ai cũng có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Sau khi giảm thành công 25kg từ 70kg xuống còn 45kg, mọi người đều phải xuýt xoa trước nhan sắc hiện tại của Minno. Bản thân nữ chính thì cho rằng điều mình được lợi nhất hậu lột xác chính là tinh thần thoải mái, nhẹ nhõm.

"Mỗi người có một mắt thẩm mỹ khác nhau nên làm gì tồn tại cái gọi là ngoại hình chuẩn. Mình thấy cứ khỏe mạnh là tốt nhất. Mình giảm cân vì mình muốn sống tốt thôi chứ chẳng phải vì muốn xinh lên hay muốn đáp trả ai hết", Minno chia sẻ.

Nhan sắc thăng hạng không ngừng nhờ giảm cân thành công của cô nàng từng bị đặt biệt danh họa sĩ béo-5

Nhan sắc Minno thăng hạng sau khi giảm cân

Nhan sắc thăng hạng không ngừng nhờ giảm cân thành công của cô nàng từng bị đặt biệt danh họa sĩ béo-6

Điều lớn nhất cô nàng thu được là sự tự tin và cảm giác nhẹ nhõm

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhan-sac-thang-hang-khong-ngung-nho-giam-can-thanh-cong-cua-co-nang-tung-bi-dat-biet-danh-hoa-si-beo-220201079221672.htm

béo phì

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.