Nhan sắc thời trẻ thuộc hàng cực phẩm của bố mẹ vợ Đoàn Văn Hậu

Visual hiện tại của Doãn Hải My thừa hưởng nhiều từ nét đẹp của cả bố và mẹ!

Lễ ăn hỏi và đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã kết thúc trọn vẹn nhưng dư âm ngày vui của cặp đôi thì vẫn chưa hề thuyên giảm. Hai nhân vật chính đang liên tục “xả” ảnh nét căng trong ngày trọng đại còn netizen thì không ngừng bàn tán về buổi lễ hoành tráng và những điều thú vị về hai bên gia đình.

Đáng chú ý nhất phải kể tới nhan sắc trẻ trung, hiện đại của bố mẹ vợ Đoàn Văn Hậu. Được biết, bố mẹ của Doãn Hải My đều thuộc thế hệ 7x, cả hai xuất hiện trong đám hỏi của con gái và chiếm trọn spotlight bởi diện mạo ấn tượng. Trong khi cô Mai Đoàn - mẹ Doãn Hải My nhận nhiều lời khen bởi sắc vóc xinh đẹp không thua kém gì con gái thì bố của người đẹp - chú Doãn Thanh Sơn lại ghi điểm với vẻ ngoài bảnh bao, phong độ.

Nhan sắc thời trẻ thuộc hàng cực phẩm của bố mẹ vợ Đoàn Văn Hậu-1

Nhan sắc thời trẻ thuộc hàng cực phẩm của bố mẹ vợ Đoàn Văn Hậu-2

Bố mẹ Doãn Hải My trong đám cưới của con gái

Trên trang cá nhân của bà xã Đoàn Văn Hậu, cô nàng từng không ít lần đăng tải những hình thời còn trẻ của bố mẹ và tự hào khi được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ gia đình. So với hiện tại, dù ngoại hình của cả hai đều thay đổi rất nhiều theo thời gian nhưng có một điều mà netizen phải khẳng định rằng: Dù thời nào, bố mẹ Doãn Hải My đều sở hữu visual cực phẩm và cuốn hút.

Hồi trẻ, cô Mai Đoàn chưa trung thành với mái tóc tém mà lựa chọn để tóc dài đằm thắm. Điều đặc biệt nhất vẫn chính là đôi chân dài miên man, vóc dáng nuột nà của mẹ Hải My khiến nhiều người phải ghen tị. Có thể nói chiều cao và thân hình tỉ lệ chuẩn như hiện tại của người đẹp sinh năm 2001 cũng một phần thừa hưởng từ gen mẹ.

Nhan sắc thời trẻ thuộc hàng cực phẩm của bố mẹ vợ Đoàn Văn Hậu-3

Mẹ Doãn Hải My thời trẻ gây ấn tượng với mái tóc dài

Nhan sắc thời trẻ thuộc hàng cực phẩm của bố mẹ vợ Đoàn Văn Hậu-4

So ngày ấy - bây giờ, vóc dáng của mẹ Doãn Hải My không hề thay đổi

Nhan sắc thời trẻ thuộc hàng cực phẩm của bố mẹ vợ Đoàn Văn Hậu-5

Chụp cùng con gái nhưng được nhận xét như hai chị em

Hiện tại dù đã ở ngưỡng U50 nhưng mẹ vợ Đoàn Văn Hậu vẫn cực kỳ sành điệu, style thời trang xì-tin và body vẫn mảnh mai như vậy. Mỗi khi chụp chung khung hình với Doãn Hải My, cả hai mẹ con được nhận xét trông như hai chị em bởi cô Mai quá trẻ trung và thời thượng.

Còn bố vợ của nam cầu thủ cũng ngầu không kém với loạt ảnh thời trẻ. Được biết khoảng 30 năm trước, bố đẻ của Doãn Hải My là một trong những người tiên phong cho phong trào nhảy Hiphop tại Việt Nam. Do vậy visual thời đó của chú Sơn được nhận xét là siêu cool, bụi bặm và năng động.

Nhan sắc thời trẻ thuộc hàng cực phẩm của bố mẹ vợ Đoàn Văn Hậu-6

Trước đây, bố vợ của Đoàn Văn Hậu từng là Hiphop dancer có tiếng

Nhan sắc thời trẻ thuộc hàng cực phẩm của bố mẹ vợ Đoàn Văn Hậu-7

Doãn Hải My thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố

Nhan sắc thời trẻ thuộc hàng cực phẩm của bố mẹ vợ Đoàn Văn Hậu-8

Người đẹp cũng rất thân thiết và được bố cực kỳ cưng chiều

Bây giờ tuy đã rất lâu không còn tham gia Hiphop, chuyển hẳn sang kinh doanh, bố của Doãn Hải My lại nhận nhiều lời khen bởi vẻ ngoài phong trần, bảnh bao và phong độ. Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi Doãn Hải My vừa có bố trẻ đẹp lại cực tâm lý và rất cưng chiều con gái. Khoảnh khắc chú Sơn dắt tay con gái vào lễ đường, gửi gắm cho con rể khiến nhiều người không kìm được sự xúc động.

Ngoài đám hỏi và lễ cưới được tổ chức tại Thái Bình vào ngày 11/11 vừa qua, cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tiếp tục có thêm một buổi tiệc tại Hà Nội vào ngày 26/11 tới. Rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ sẽ lại được chứng kiến cặp trai tài, gái sắc trong trang phục vest cưới và váy cô dâu. Bên cạnh đó, visual của bố mẹ Doãn Hải My cũng được nhiều người “hóng” không kém bởi quá ấn tượng và thu hút.''

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nhan-sac-thoi-tre-thuoc-hang-cuc-pham-cua-bo-me-vo-doan-van-hau-d288270.html

Doãn Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.