Nhan sắc xinh đẹp của nữ CEO khiến Shark Phú chọn trong 1 nốt nhạc, bỏ qua cả khâu kiểm tra sản phẩm

Không chỉ ở trên sóng truyền hình, những hình ảnh của CEO Nguyễn Thu Hằng trên mạng cũng khiến dân tình thả tim rần rần.

Sau khi trở lại trên truyền hình, Shark Tank mùa 4 tiếp tục gây chú ý với những pha đầu tư độc đáo. Trong tập 2 của chương trình, lên sóng tối 9/5 vừa qua, Shark Phú đã có quyết định đầu tư khiến cả trường quay lẫn khán giả bất ngờ và thích thú. Startup nhận được đầu tư là Wiibike với sản phẩm xe đạp trợ lực điện và CEO nữ xinh đẹp Nguyễn Thị Thu Hằng.

Cụ thể, shark Phú đã quyết định đầu tư cho Wiibike vì: "Em không cần giải thích gì thêm về bussiness (mô hình kinh doanh – PV). Với anh chỉ cần liếc mắt là biết bussiness nào rồi. Nên anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến bussiness, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi. Anh chốt thế này, 1,5 tỷ cho 10% cổ phần".

Nhan sắc xinh đẹp của nữ CEO khiến Shark Phú chọn trong 1 nốt nhạc, bỏ qua cả khâu kiểm tra sản phẩm-1

Shark Phú và CEO Wiibike chốt deal

Ngay lập tức, dân tình không khỏi tò mò xem nữ CEO này xinh đẹp cỡ nào mà lại gây ấn tượng sâu sắc đến Shark Phú như vậy. Câu trả lời ngoài hình ảnh của CEO Nguyễn Thị Thu Hằng trên sóng truyền hình còn nằm ở loạt ảnh cực kì xinh đẹp trên trang cá nhân của cô. 

Khác với chiếc áo vest khi xuất hiện tại Shark Tank, hình ảnh CEO Thu Hằng trên Facebook có phần đơn giản và thoải mái hơn. Cô không ngại chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày như đạp xe đạp, đi du lịch, ở cạnh gia đình,... với nụ cười rạng rỡ.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ CEO khiến Shark Phú chọn trong 1 nốt nhạc, bỏ qua cả khâu kiểm tra sản phẩm-2

Nhan sắc xinh đẹp đi vào lòng người của CEO Thu Hằng

Trên MXH, Thu Hằng gây chú ý với style nhẹ nhàng

Nhan sắc xinh đẹp của nữ CEO khiến Shark Phú chọn trong 1 nốt nhạc, bỏ qua cả khâu kiểm tra sản phẩm-3

Nhan sắc xinh đẹp của nữ CEO khiến Shark Phú chọn trong 1 nốt nhạc, bỏ qua cả khâu kiểm tra sản phẩm-4

Nữ CEO có niềm yêu thích với việc đạp xe đạp

Được biết, nữ CEO này từng là học sinh trường THPT chuyên Lào Cai và tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân ngành Marketing. Trước khi bắt đầu với startup của riêng mình, CEO Thu Hằng từng làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. 

Hiện tại, Thu Hằng đã kết hôn và có hai bé trai. Ông xã của chị chính là anh Lại Thái Phong - Chuyên gia phát triển sản phẩm Công ty CP Wiibike Việt Nam, người đã xuất hiện cùng chị trong tập mới nhất của Shark Tank. 

Nhan sắc xinh đẹp của nữ CEO khiến Shark Phú chọn trong 1 nốt nhạc, bỏ qua cả khâu kiểm tra sản phẩm-5

Gia đình nhỏ của CEO Thu Hằng

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-sac-xinh-dep-cua-nu-ceo-khien-shark-phu-chon-trong-1-not-nhac-bo-qua-ca-khau-kiem-tra-san-pham-16221100515571688.htm

Shark Phú

Shark Tank


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.