Nhìn lại ồn ào của Hằng Du Mục: Tỏa sáng nhờ tình yêu, rắc rối cũng vì tình cảm

Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, vợ chồng Hằng Du Mục từ cặp đôi đẹp như mơ đã lộ ra rất nhiều góc khuất của cuộc sống hôn nhân. Vì đâu một chuyện tình từng ngọt ngào khiến bao người ngưỡng mộ lại rơi vào bế tắc?

Khi còn ở Việt Nam, Hằng Du Mục chỉ là cô gái Thái Hằng sinh năm 1995 quê ở Cà Mau. Trong một lần sang Trung Quốc, Thái Hằng quen rồi kết hôn với Tôn Bằng hơn mình 14 tuổi. Hai vợ chồng cô cùng các con có thời gian dài sống chu du nay đây mai đó trên chiếc xe được chế thành ngôi nhà di động có đầy đủ các tiện nghi cơ bản.

Nhìn lại ồn ào của Hằng Du Mục: Tỏa sáng nhờ tình yêu, rắc rối cũng vì tình cảm-1
Hằng Du Mục nổi tiếng từ những video chu du trên chiếc xe dạng nhà di động.

Những video mà Thái Hằng ghi lại về những vùng đất cô đã đi qua, những khoảnh khắc khám phá cuộc sống thú vị ở khu Tân Cương (Trung Quốc) đã giúp cô trở thành TikToker Hằng Du Mục nổi tiếng với những video hàng chục triệu view. Sau đó, Hằng Du Mục đã chuyển hướng bán hàng livestream với nhiều kỷ lục về doanh số.

Nhìn lại ồn ào của Hằng Du Mục: Tỏa sáng nhờ tình yêu, rắc rối cũng vì tình cảm-2Hằng Du Mục nổi tiếng với những phiên live bán táo đỏ với số lượng khủng.

Khi ấy, netizen tấm tắc ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của Hằng Du Mục. Chồng lo tìm nguồn hàng, vợ lên livestream bán hàng. Cả hai người cùng chăm sóc 4 cậu con trai trong đó có hai người con riêng của chồng. Hằng Du Mục ngày càng kinh doanh khởi sắc nên gia đình cũng giàu có hơn, đã chuyển về sống ở một căn hộ hạng sang ở Quảng Châu.

Nhìn lại ồn ào của Hằng Du Mục: Tỏa sáng nhờ tình yêu, rắc rối cũng vì tình cảm-3Hai vợ chồng Hằng Du Mục ngày càng thành công trong công việc kinh doanh.

Nhưng giữa lúc mọi người đang cho rằng Hằng Du Mục có cuộc sống quá viên mãn thì góc khuất của nó đã lộ dần ra. Khi cô về Việt Nam để tham gia livestream, đang gặt hái thành công với những phiên bán hàng thu hút cả trăm nghìn người xem cùng lúc thì Tôn Bằng - chồng cô cũng lên sóng để... "tố" vợ.

Nhìn lại ồn ào của Hằng Du Mục: Tỏa sáng nhờ tình yêu, rắc rối cũng vì tình cảm-4Hằng Du Mục mới về Việt Nam và có nhiều phiên livestream bán hàng cực đông khách.

Tôn Bằng đã nổi cơn ghen với những người đàn ông làm việc cùng Hằng Du Mục, từ Quang Linh Vlogs đến trợ lý của cô. Người này tố cáo Hằng Du Mục bỏ bê con cái, dù đã về lại Trung Quốc nhưng không về nhà thăm con ốm. Anh ta kể công đã ủng hộ, hỗ trợ để vợ nổi tiếng ở Việt Nam cũng như để Hằng Du Mục đứng tên hai cửa hàng, xây nhà máy làm xúc xích ở Cà Mau cho bố vợ đứng tên nhưng Hằng Du Mục lại giữ riêng lợi nhuận kinh doanh cho bản thân.

Nhìn lại ồn ào của Hằng Du Mục: Tỏa sáng nhờ tình yêu, rắc rối cũng vì tình cảm-5Hằng Du Mục lộ những vết bầm trong phiên live mới nhất khiến mọi người lo lắng.

Đỉnh điểm ồn ào là mới đây, Hằng Du Mục lên livestream bán hàng với sắc mặt phiền muộn, nhiều lần quên giá sản phẩm, trên cổ, má và bàn tay có những vết bầm khiến netizen suy đoán cô bị chồng “tương tác”. Sau đó, Tôn Bằng đã thừa nhận anh ta có “tương tác” với vợ khiến cho cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Nhìn lại ồn ào của Hằng Du Mục: Tỏa sáng nhờ tình yêu, rắc rối cũng vì tình cảm-6Chồng Hằng Du Mục thừa nhận có dùng vũ lực với vợ khiến dân tình phẫn nộ.

Hằng Du Mục nổi tiếng nhờ những video dung dị, chân thực về một gia đình nhỏ chu du trên thảo nguyên đầy hạnh phúc. Nhưng bây giờ, cô cũng lại đau khổ, tổn thương vì chính người chồng năm ấy, khiến cho cư dân mạng tiếc nuối vì một chuyện tình đã từng rất đẹp nay lại có dấu hiệu rạn nứt.

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/nhin-lai-on-ao-cua-hang-du-muc-toa-sang-nho-tinh-yeu-rac-roi-cung-vi-tinh-cam-post1648263.tpo

Hằng Du Mục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.