Nhờ người lạ chụp ảnh không xem lại, các cô gái ra về trong sự ức chế, lên mạng kể lể nghĩ được thương nhưng hóa ra lại bị dân mạng công kích gây hoang mang

Bức ảnh chụp các cô gái nhưng nhìn vào không rõ liệu ai mới là nhân vật chính. Dân mạng đã đặt ra những hỏi khiến cả 'chủ top' cũng đau đầu. Câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó khi dân mạng vặn vẹo trách các cô gái.

Vẫn là câu chuyện muôn thuở sau khi nhờ người lạ chụp hình. Thật may mắn nếu như người bạn nhờ là một nhiếp ảnh gia, chụp góc nào cũng gọi là 'thần thánh'. Thế nhưng cũng sẽ thật 'ức chế' khi họ không có kỹ năng này.

Nhờ người lạ chụp ảnh không xem lại, các cô gái ra về trong sự ức chế, lên mạng kể lể nghĩ được thương nhưng hóa ra lại bị dân mạng công kích gây hoang mang-1

Một cô gái chia sẻ lại những bức ảnh do nhóm nhờ một người lạ chụp trong dịp đi du lịch Sa Pa.

Trước khi chụp ảnh, các cô gái còn nhắn rõ ràng: 'Chị chụp rõ mặt với nhìn thấy cái cột kia cho em nhá'. Đáp lại sự khẩn thiết này, người chụp trả lời: 'Tạo dáng đi các em ơi cảnh đẹp mờ mờ ảo ảo về chỉnh tí là phê luôn'.

'Ảnh đẹp lắm em ạ', câu nói chắc nịch của người chụp ảnh khiến các cô gái thấy ưng bụng, tin tưởng và quyết đinh không xem lại ảnh.Nghĩ trong đầu nhóm mình sẽ có được những bức ảnh đẹp thế nhưng sự thật lại khiến cả nhóm thất vọng và ra về trong cảm giác ức chế đến tận cùng.

Bức ảnh chụp các cô gái nhưng nhìn vào không rõ liệu ai mới là nhân vật chính. Dân mạng đã đặt ra những hỏi khiến cả 'chủ top' cũng đau đầu. Câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó khi dân mạng vặn vẹo trách các cô gái.

'Đã nhờ chụp còn chê người ta', một dân mạng bình luận.

Nhờ người lạ chụp ảnh không xem lại, các cô gái ra về trong sự ức chế, về kể lể nghĩ được thương nhưng hóa ra lại bị công kích 1

Nhờ người lạ chụp ảnh không xem lại, các cô gái ra về trong sự ức chế, lên mạng kể lể nghĩ được thương nhưng hóa ra lại bị dân mạng công kích gây hoang mang-2

Nhờ người lạ chụp ảnh không xem lại, các cô gái ra về trong sự ức chế, lên mạng kể lể nghĩ được thương nhưng hóa ra lại bị dân mạng công kích gây hoang mang-3

Mũi tên đỏ chỉ 'người nhờ chụp ảnh'.

'Thế nên là mình không bao giờ mình nhận chụp ảnh giúp ai. Đi chơi chỉ chụp cảnh mà mình ưa thích thôi. Bạn cùng đi chụp hộ cái nào yêu cái đó. Không vạ gì lại thành 1 mụ nào đó, hay bà nào đó thậm chí con mụ nào đó. Sợ thật. Sau khi người ta chụp hộ cho nhìn lại đi đã, không ưng chụp lại. Tiên trách kỷ hậu trách nhân chứ', một bạn bình luận.

Từ nạn nhân các cô gái nhờ chụp ảnh bỗng thành 'tội đồ', bị dân mạng công kích dữ dội.

'Nhờ chụp hộ chỉ thế thôi. Không phải ai cũng biết cách chụp đúng ý mình. Nhờ vả người khác rồi lên đây kể lể. Cảm thấy bất lịch sự', bạn Th.K bình luận.

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nho-nguoi-la-chup-anh-khong-xem-lai-cac-co-gai-ra-ve-trong-su-uc-che-len-mang-ke-le-nghi-duoc-thuong-nhung-hoa-ra-lai-bi-dan-mang-cong-kich-gay-hoang-mang-222020412192644460.htm

chụp ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.