Nhuệ Giang - vợ Xuân Trường hiếm hoi lộ diện cùng chồng đi cafe, tận hưởng trời thu Hà Nội

Vợ chồng tiền vệ Lương Xuân Trường cùng nhau đi cafe với bạn bè, hoà mình vào không khí lãng mạn của thu Hà Nội.

Hà Nội đang vào mùa đẹp nhất, buổi sáng trờ se se lạnh, gió thổi hiu hiu. Cũng vì vậy, tiền vệ Lương Xuân Trường bắt đầu một ngày mới bằng ly cafe ấm, trò chuyện với bạn bè tận hưởng không khí tuyệt đẹp trời thu.

Đáng chú ý, trong video được Xuân Trường đăng trên trang cá nhân có sự xuất hiện của Nhuệ Giang - vợ của Xuân Trường. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi nàng WAG xuất hiện cùng với chồng.

Nhuệ Giang - vợ Xuân Trường hiếm hoi lộ diện cùng chồng đi cafe, tận hưởng trời thu Hà Nội-1

Vợ chồng Xuân Trường cùng đi cafe với bạn (Ảnh: IGNV)

Xuân Trường đã ghi lại những khoảnh khắc bình yên tại quán cafe. Khung hình còn bắt trọn hình ảnh của Nhuệ Giang ngồi bên dưới.

Nhuệ Giang - vợ Xuân Trường hiếm hoi lộ diện cùng chồng đi cafe, tận hưởng trời thu Hà Nội-2

Nhuệ Giang qua góc quay của Xuân Trường (Ảnh: IGNV)

Nhuệ Giang - vợ Xuân Trường hiếm hoi lộ diện cùng chồng đi cafe, tận hưởng trời thu Hà Nội-3

Xuân Trường thưởng thức cafe (Ảnh: IGNV)

Tiền vệ Lương Xuân Trường và vợ là Ngô Mai Nhuệ Giang (sinh năm 1993, Hà Nội) về chung một nhà vào tháng 4/2021 và có bé gái đầu lòng không lâu sau đó đặt tên là Daisy. Nhuệ Giang là người kín tiếng, cô cũng gần như không chia sẻ nhiều về bản thân lên mạng xã hội.

Do Xuân Trường vẫn đang tập trung thi đấu cùng CLB Hải Phòng nên mọi công việc kinh doanh của anh đều một tay vợ lo liệu. Hiện tại, cô đang giữ vị trí giám đốc cơ sở Hà Nội trong hệ thống trung tâm của chồng.

Nhuệ Giang - vợ Xuân Trường hiếm hoi lộ diện cùng chồng đi cafe, tận hưởng trời thu Hà Nội-4

Xuân Trường và con gái (Ảnh: IGNV)

Nhuệ Giang - vợ Xuân Trường hiếm hoi lộ diện cùng chồng đi cafe, tận hưởng trời thu Hà Nội-5Vợ chồng Xuân Trường đã ăn hỏi nhưng chưa tổ chức lễ cưới (Ảnh: IGNV)

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nhue-giang-vo-xuan-truong-hiem-hoi-lo-dien-cung-chong-di-cafe-tan-huong-troi-thu-ha-noi-193230905091703793.htm

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.