Nhuệ Giang - vợ Xuân Trường khoe cận cảnh nhan sắc sau thời gian ở ẩn với lời đồn mang thai con đầu lòng

Sau lời đồn "có hỷ", Nhuệ Giang mới đây đã xuất hiện trên Instagram cá nhân khoe cận cảnh nhan sắc hồng hào, xinh xắn.

Xuân Trường - Nhuệ Giang vốn dĩ là cặp vợ chồng kín tiếng của làng bóng đá Việt. Từ hồi đám hỏi hồi tháng 4/2021, nhất cử nhất động của cả hai luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. 

Cách đây 1 vài tháng, Nhuệ Giang đã đích thân tháp tùng ông xã hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam. Trong trang phục kín bưng, kính đen, che chắn kỹ càng, cô nàng gần như chưa bao giờ để lộ mặt khi xuất hiện. Duy nhất mới đây, Nhuệ Giang đã không ngần ngại khoe cận cảnh nhan sắc sau loạt đồn đoán mang thai con đầu lòng. 

Nhuệ Giang - vợ Xuân Trường khoe cận cảnh nhan sắc sau thời gian ở ẩn với lời đồn mang thai con đầu lòng-1

Ngô Mai Nhuệ Giang sinh năm 1993, là cựu sinh viên trường đại học đắt đỏ bậc nhất Việt Nam - RMIT. Xuân Trường và Nhuệ Giang quen nhau đã được 5 năm và từng lộ hint hẹn hò vào năm 2018. Đến tháng 4/2021, sau nhiều sóng gió cả hai đã tổ chức lễ hỏi kín tiếng tại Hà Nội.

Vốn là người kín tiếng trên mạng xã hội, nhưng xuất hiện sau lễ ăn hỏi cùng gia đình, Xuân Trường và Nhuệ Giang đã vô tình khiến dân mạng đặt ra nghi vấn: "Liệu nhà này có hỷ rồi chăng?" với một bức ảnh. 

Nhuệ Giang - vợ Xuân Trường khoe cận cảnh nhan sắc sau thời gian ở ẩn với lời đồn mang thai con đầu lòng-2

Bức ảnh chụp cùng gia đình có sự xuất hiện của cả Nhuệ Giang và Xuân Trường, sự tăng cân rõ rệt của Nhuệ Giang khiến cô rơi vào đồn đoán mang thai em bé đầu lòng. 

Không lâu sau đó, cô nàng cũng đã đăng tải một bức ảnh mặc áo yếm rộng trên Instragram cá nhân như một lời thầm khẳng định mình đang mang thai con đầu lòng. 

Nhuệ Giang - vợ Xuân Trường khoe cận cảnh nhan sắc sau thời gian ở ẩn với lời đồn mang thai con đầu lòng-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhue-giang-vo-xuan-truong-khoe-can-canh-nhan-sac-sau-thoi-gian-o-an-voi-loi-don-mang-thai-con-dau-long-22202223122520317.htm

Nhuệ Giang

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.