Những lần bạn thân mừng cưới gây xôn xao: Phong bì rỗng, 200 đồng đến 10 cây vàng

Nhưng dù số tiền mừng cưới bao nhiêu, quan trọng nhất vẫn là tấm lòng dành cho bạn thân.

Với nhiều cô dâu chú rể, một trong những khách mời đáng mong đợi nhất ở đám cưới của mình chính là bạn thân. Bởi ngoài mối quan hệ đã gắn bó từ lâu thì bạn thân cũng thường là tác giả của nhiều món quà cưới bất ngờ và đặc biệt nhất.

Lời hứa mừng cưới cô dâu 1 tỷ đồng

Khoảng 6 năm trước, Phú Tài (28 tuổi), Tuấn Anh (26 tuổi) và cô dâu Vũ Hằng (27 tuổi, đều đang sinh sống ở TP.HCM) bắt đầu quen biết nhau rồi chơi chung đến hiện tại. Không những thế, bộ ba còn cùng lập nghiệp, đồng hành bên nhau từ khi tay trắng đến lúc kinh tế ổn định hơn.

Những lần bạn thân mừng cưới gây xôn xao: Phong bì rỗng, 200 đồng đến 10 cây vàng-1

Phú Tài (áo trắng) và Tuấn Anh (áo nâu) trong ngày cưới của Vũ Hằng

Cách đây không lâu, trong ngày cưới của Vũ Hằng, 2 người bạn thân đã tặng cho cô dâu mỗi người 500 triệu đồng. Điều này xuất phát từ việc Phú Tài và Tuấn Anh từng hứa rằng khi nào cô em lấy chồng thì mỗi người tặng 1 tỷ. Tuy nhiên hiện tại 2 người bạn này chưa đủ tiền nên tặng 500 triệu.

Trong khi dân tình xôn xao về món quà cưới khủng thì Phú Tài cho biết số tiền không phải là tất cả. Thay vào đó anh và Tuấn Anh quan trọng tình cảm hơn vì nhóm 3 người đã cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn. Ngoài ra 2 người bạn cũng chứng kiến câu chuyện tình cảm Vũ Hằng nên bây giờ nhìn thấy cô hạnh phúc trong chiếc váy cưới thì thật sự mừng cho bạn.

Bạn thân tặng Phương Trinh Jolie 10 cây vàng trong lễ cưới

Trong đám cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình hồi cuối tháng 4 vừa qua, Hồng Nhung - bạn thân của cô dâu đã tặng cho cặp đôi 10 cây vàng. Nhận món quà và tình cảm của bạn dành cho mình, Phương Trinh không ngăn được xúc động mà bật khóc.

Sau đám cưới, Hồng Nhung cũng có những chia sẻ về chuyện mừng cưới bạn thân của mình. Cô cho biết cả 2 thực sự dành tình cảm chân thành cho nhau, yêu thương nhau như chị em ruột nên đó được xem như của hồi môn mà nhà gái dành cho cô dâu. Hồng Nhung còn khẳng định có những thứ giá trị đến nỗi không định giá được, không chỉ dừng lại ở chuyện vàng bạc.

Những lần bạn thân mừng cưới gây xôn xao: Phong bì rỗng, 200 đồng đến 10 cây vàng-2

 

Vợ chồng Hồng Nhung (thứ 2 từ trái sang) và vợ chồng Phương Trinh Jolie

Được biết Hồng Nhung, Phương Trinh Jolie cùng với Thúy Diễm - bà xã Lương Thế Thành lập thành “hội bạn thân Thảo Điền”. Nhóm bạn thân này cùng với gia đình của họ thường xuyên tụ họp, đi du lịch cùng nhau và chia sẻ lên MXH.

Bạn thân 10 năm chạy xe máy 150km về ăn cưới nhưng trao phong bì rỗng, nợ tiền mừng

Đó là câu chuyện của Kiên (quê ở Lào Cai) - người đã chạy xe từ Hà Nội về Nam Định để mừng cưới người bạn thân tên Mỹ. Theo đó đôi bạn chơi với nhau từ hồi đại học nên trong ngày vui của bạn thân, Kiên không thể vắng mặt.

Sau khi tan làm, anh chàng ra cây ATM rút tiền để về ăn cưới thì thẻ bị gãy, cũng không có tiền mặt để đi xe khách nên Kiên đành phi xe máy 150km đi ăn cưới. Và cũng không còn tiền mừng cưới nên Kiên đã viết vấn đề của mình trong 1 tờ giấy rồi hẹn sẽ chuyển khoản mừng cưới 1 triệu đồng.

Những lần bạn thân mừng cưới gây xôn xao: Phong bì rỗng, 200 đồng đến 10 cây vàng-3

Lời nhắn của Kiên trong phong bì rỗng ruột

Mở phong bì, vợ chồng Mỹ không hề ngạc nhiên vì hiểu người bạn và tin rằng phải bất đắc dĩ thì bạn mới làm vậy. Chú rể còn khẳng định sẽ không đưa số tài khoản cho bạn vì bạn về dự đám cưới là vui rồi. Trong khi đó, Kiên cũng lờ mờ đoán được chuyện này nên đã tính mừng cưới khi dự tiệc báo hỷ của cặp đôi ở Hà Nội.

Những lần bạn thân mừng cưới gây xôn xao: Phong bì rỗng, 200 đồng đến 10 cây vàng-4

Đôi bạn thân Kiên (trái) và Mỹ (phải)

Cô gái mừng cưới bạn thân 200 đồng và sự thật bất ngờ

Để nói về khoản lầy lội thì có lẽ không ai bằng người bạn thân của chúng ta. Ví dụ điển hình chính là màn mừng cưới của cô gái tên Thanh Nhã (sống ở TP.HCM) từng khiến nhiều người phì cười.

Là chị em chơi chung lâu năm nên Thanh Nhã muốn mừng cưới cho cô dâu theo cách đặc biệt nhất. Cụ thể, cô nàng để số tiền mừng thật sự ở phía dưới rồi đặt một tờ tiền 200 đồng phía trên nên thoạt mở ra, nhiều người sẽ tưởng chỉ có 200 đồng. Để thêm phần hài hước, Thanh Nhã còn viết thư tay rằng mình trót dùng hết tiền mua đồ đi ăn cưới rồi nên không còn tiền mừng nữa.

Những lần bạn thân mừng cưới gây xôn xao: Phong bì rỗng, 200 đồng đến 10 cây vàng-5

Những lần bạn thân mừng cưới gây xôn xao: Phong bì rỗng, 200 đồng đến 10 cây vàng-6

Số tiền mừng cưới thật sự được giấu phía dưới

Được biết sau khi mở phong bì, cô dâu cũng khá bất ngờ nhưng Nhã đã nhắn tin dặn trước rồi. Hơn nữa Thanh Nhã cũng tiết lộ chị em hiểu tính nhau lầy lội nên không có chuyện trách móc gì mà ngược lại, cả 2 bên đều rất vui vẻ.

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhung-lan-ban-than-mung-cuoi-gay-xon-xao-phong-bi-rong-200-dong-den-10-cay-vang-20221107172435171.htm

tiền mừng cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.