Những màn hở hang phản cảm của thiếu nữ Việt trên đường phố

Mặc cho những ánh mắt thiếu thiện cảm, cái lắc đầu ngao ngán của người xung quanh, nhiều cô gái vẫn thản nhiên diện những bộ quần áo trong suốt, mỏng tang, hở trên, thụt dưới để đi chơi cùng người yêu, bạn bè.

Mấy ngày hôm nay, cộng đồng mạng trong nước xôn xao trước thông tin hình ảnh thiếu nữ Việt ăn mặc phản cảm lên trang tin nước ngoài.

Theo đó, trang tin trực tuyến ASTV của Thái Lan đã đăng tải một bài viết có chủ đề "Thời trang đường phố phản cảm của thiếu nữ Việt", trong đó gồm khá nhiều hình ảnh ăn mặc sexy, hở hang quá đà của các cô gái Việt cũng như những đánh giá phê phán trào lưu ngày càng phổ biến trong giới trẻ này. 

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem. Mặc dù với nhiều người, việc ăn mặc hở hang là cách để chứng minh bản thân, để thể hiện đẳng cấp nhưng trang tin trực tuyến ASTV khẳng định, ăn mặc hở hang quá đà không giúp người mặc đẹp lên cũng không thể dựa vào đây để đánh giá đẳng cấp, cách sống thoáng hay suy nghĩ hiện đại của bạn trẻ, mà đó chỉ là hành động gây chú ý của những người có nhận thức chưa chín chắn.

Hình ảnh cô gái Việt ăn mặc mát mẻ, hở hang quá mức xuất hiện trên trang tin trực tuyến ASTV.

Đây là hình ảnh ăn mặc phản cảm khác khiến cộng đồng mạng nước ngoài có cái nhìn thiếu thiện cảm với một bộ phận giới trẻ Việt Nam.

Trên thực tế, hiện tượng những cô gái trẻ ăn mặc sexy, hở hang và hớ hênh đi chơi hay mua sắm đã không còn là hiếm gặp trên đường phố Việt Nam. Mùa hè oi bức đến, nhiều cô gái liên tục gây chú ý bằng việc "cố gắng khoe cơ thể" hết mức có thể. Không chỉ dừng lại ở việc khoe ngực, khoe chân, khoe lưng mà giờ đây các cô gái còn khoe trọn cả vòng 3 phản cảm. Liên tiếp những hình ảnh ăn mặc phản cảm của các thiếu nữ Việt được chia sẻ, dấy lên sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng nhưng nhiều cô gái vẫn coi đó là chuyện bình thường. 

Đây được coi là bức ảnh "kinh điển" trong trào lưu khoe thân lộ liễu của một bộ phận giới trẻ ngày nay. Bức ảnh từng được lan truyền chóng mặt trên khắp các diễn đàn, fanpage. 

 
Cách đây không lâu, hình ảnh cô nàng mặc quần ngắn cũn cỡn như quần chip trong trung tâm thương mại tại Sài Gòn cũng khiến nhiều người choáng váng. 

Chiếc váy mỏng manh khiến người đi đường dễ dàng nhìn thấy cả nội y của cô gái trẻ.


Bức ảnh phản cảm khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm vào mùa hè 2013 khi thiếu nữ này thản nhiên diện quần hở mông trên phố.

Hình ảnh cô nàng diện chiếc áo như đang đi ngoài bãi biển để mua sắm cũng khiến nhiều cư dân mạng choáng váng. Có thể thấy, dù là ở nơi đông người, cô nàng cũng không ngại ngần để lộ tấm lưng trần với chiếc áo thiếu vải.


Chiếc áo mỏng tang khiến nhiều người lầm tưởng cô gái không hề mặc áo ngoài.



Năm nay, thời trang với những chiếc áo xẻ lưng lên ngôi. Bởi vậy, rất nhiều thiếu nữ Việt đã sắm cho mình một chiếc áo thời thượng. Tuy nhiên, khi đi trên đường, cảnh tượng chiếc áo bay phấp phới, lộ hết cả nội y cũng thường xuyên xảy ra, gây nhức mắt cho người đi đường.
 





Những chiếc áo xẻ ngang, xẻ dọc, xộc xệch khiến nhiều người đi đường phải lắc đầu ngao ngán.

Quả thực, dù quan niệm hiện đại đã cởi mở hơn xưa rất nhiều, tuy nhiên, việc ăn mặc phản cảm như nhiều cô gái trẻ ngày nay vẫn khiến không ít người cảm thấy bức xúc, khó chịu. Mong rằng những bạn trẻ sẽ có cách suy nghĩ chín chắn hơn để không gây ra những hành động, hình ảnh phản cảm gây ảnh hưởng đến mỹ quan cũng như hình ảnh của giới trẻ Việt Nam trong mắt cộng đồng quốc tế.

Theo MASK

Bình luận