Những tin nhắn cuối cùng MC Diệu Linh trò chuyện với bạn bè trước khi lìa xa

Gần giờ tiễn đưa MC Diệu Linh về với đất mẹ, người yêu mến càng thêm xót thương cho số phận cô gái trẻ tài năng.

Câu chuyện về nữ MC xinh đẹp, tài năng và kiên cường - Nguyễn Diệu Linh ra đi mãi mãi ở tuổi 29 đang khiến nhiều người xót xa. Cô trút hơi thở cuối cùng vào 4h38p ngày 13/6 tại Bệnh viện Bạch Mai, sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu.

Lễ viếng của Diệu Linh sẽ diễn ra vào hồi 7h30 hôm nay (ngày 16/6) tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), an táng tại Thanh Miện, Hải Dương.

Những tin nhắn cuối cùng MC Diệu Linh trò chuyện với bạn bè trước khi lìa xa-1

Gần giờ tiễn đưa MC Diệu Linh về với đất mẹ, người yêu mến càng thêm xót thương cho số phận cô gái trẻ tài năng. Dưới bài viết cuối cùng được Diệu Linh cập nhật vào ngày 7/6, mọi người vẫn tiếp tục để lại lời chia buồn.

Đáng chú ý, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã chia sẻ những cuộc trò chuyện cuối cùng với Diệu Linh qua tin nhắn. Người không tin vì mới hôm nào chị em còn cùng nhau tâm sự, hẹn hò đi cà phê, người hụt hẫng vì chưa kịp vào thăm đã phải chia xa mãi mãi.

Những tin nhắn cuối cùng MC Diệu Linh trò chuyện với bạn bè trước khi lìa xa-2
MC Ngọc Trang thương tiếc vì chưa kịp cafe với Linh.

Những tin nhắn cuối cùng MC Diệu Linh trò chuyện với bạn bè trước khi lìa xa-3
Một người anh vô cùng đau buồn vì mới chỉ kịp thời hỏi địa chỉ nơi Diệu Linh nằm điều trị.

Những tin nhắn cuối cùng MC Diệu Linh trò chuyện với bạn bè trước khi lìa xa-4
Chia sẻ tin nhắn trò chuyện lần cuối với Diệu Linh, một người chị nghẹn ngào: "Mới nói chuyện với em đươc 1-2 tuần. Hôm nay nghe tin shock quá Linh ơi. Thương em quá. Tạm biệt em - cô gái xinh đẹp, tài năng. Yên nghỉ em nhé".

Những tin nhắn cuối cùng MC Diệu Linh trò chuyện với bạn bè trước khi lìa xa-5
Lời chúc sinh nhật cuối cùng Diệu Linh nhận được từ một người em.

Những tin nhắn cuối cùng MC Diệu Linh trò chuyện với bạn bè trước khi lìa xa-6
Trong suốt thời gian bệnh tật, Diệu Linh luôn có người thân, bạn bè bên cạnh hỏi thăm, động viên.

Nguyễn Diệu Linh là MC quen thuộc của nhiều chương trình như Bản tin Thể thao - VTVCab, Ngày này năm xưa - HN1, Giờ kết nối - QPVN... Cô ghi điểm trong lòng khán giả với ngoại hình tươi tắn cùng lối dẫn dắt linh hoạt, thông minh.

Năm 2018, cô được chẩn đoán mắc bệnh Lơxêmi kinh dòng lympho, một thể bệnh ung thư máu mạn tính. Người mắc bệnh này đa số thuộc nhóm độ ác tính thấp và diễn tiến chậm. Tuy nhiên, MC Diệu Linh lại là trường hợp thuộc nhóm độ ác tính cao nên bệnh tiến triển nhanh. 

Những tin nhắn cuối cùng MC Diệu Linh trò chuyện với bạn bè trước khi lìa xa-7

Suốt 2 năm qua, MC Diệu Linh thực hiện phác đồ điều trị tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Trung ương nhưng không phải nhập viện nhiều. Cách đây hơn một tháng, cô có những dấu hiệu không tốt và bác sĩ yêu cầu nhập viện, từng được chỉ định phải ghép tủy.

Dù trải qua không ít đau đớn nhưng trên môi cô gái trẻ luôn nở nụ cười rất tươi. Để có tiền trang trải cuộc sống và chữa bệnh, cô chăm chỉ làm việc, đi dẫn chương trình cho các sự kiện.

9X từng tâm sự, dù bản thân mang căn bệnh quái ác nhưng vẫn may mắn hơn nhiều người vì vẫn đủ khả năng chi trả tiền chữa bệnh. Cô sống, chiến đấu với ung thư máu bằng tinh thần lạc quan.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/he-lo-tin-nhan-mc-dieu-linh-nhan-voi-ban-be-truoc-khi-qua-doi-n-225698.html?fbclid=IwAR2BT7ErZUFpLyArHeS9h9TtmMtWJmCBgzRqaB4luvRGQsjauaIPzqx0HaQ

MC Diệu Linh

ung thư máu

tin nhắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.