"Nóc nhà" kém 16 tuổi của Shark Hưng lần đầu lộ diện sau khi sinh đôi, nhan sắc gây bất ngờ

Được biết, đây là lần hiếm hoi Á hậu Thu Trang khoe cận nhan sắc sau 3 tháng lâm bồn.

Trên trang cá nhân mới đây, vợ "Shark" Nguyễn Thanh Hưng - Á hậu Nguyễn Thu Trang vừa khiến ai nấy đều tấm tắc khen ngợi khi đăng tải loạt ảnh chụp cùng cặp song sinh tại công viên Vojanovy sady thuộc Praha, Cộng hòa Séc. 

Được biết, đây là lần hiếm hoi Á hậu Thu Trang khoe cận nhan sắc sau 3 tháng lâm bồn. 

Nóc nhà kém 16 tuổi của Shark Hưng lần đầu lộ diện sau khi sinh đôi, nhan sắc gây bất ngờ-1

Shark Hưng và vợ quyết giấu mặt con khi đăng ảnh lên mạng xã hội

Bên dưới bài đăng, hình ảnh Thu Trang và các nhóc tỳ, nhiều bạn bè của cả hai đã để lại bình luận khen nức nở: ''Em về dáng siêu nhanh luôn", bà xã Shark Hưng cũng không ngại tiết lộ việc nuôi hai con một lúc giúp cô sớm cân bằng lại được vóc dáng: "Trộm vía, ăn bao nhiêu vào hết sữa cho 2 Gấu rồi chị ạ".

Nóc nhà kém 16 tuổi của Shark Hưng lần đầu lộ diện sau khi sinh đôi, nhan sắc gây bất ngờ-2Nóc nhà kém 16 tuổi của Shark Hưng lần đầu lộ diện sau khi sinh đôi, nhan sắc gây bất ngờ-3

Thu Trang khoe nhan sắc rạng ngời sau hơn 2 tháng sinh con.

Hồi tháng 1, vợ chồng "Shark" Hưng khiến công chúng không khỏi xuýt xoa khi thông báo đón con đầu lòng là 2 bé song sinh cùng một lúc sau 4 năm về chung nhà.

Cặp song sinh đều là con trai, được gọi ở nhà với cái tên đáng yêu là Gấu anh và Gấu em.

 Sau sinh không lâu, Thu Trang được ông xã đưa sang Cộng hòa Séc đoàn tụ cùng gia đình. Hiện cô vẫn đang ở đây, còn "Shark" Hưng phải di chuyển hai nơi vì còn nhiều công việc tại Việt Nam.

Nóc nhà kém 16 tuổi của Shark Hưng lần đầu lộ diện sau khi sinh đôi, nhan sắc gây bất ngờ-4

Vợ chồng "Shark" Hưng chưa từng để lộ mặt con

Cuộc sống hôn nhân lãng mạn sau 4 năm về chung một nhà của "Shark" Hưng và người vợ Á hậu kém 16 tuổi có lẽ khiến bất kỳ ai ganh tỵ khi biết đến. Cả hai liên tục làm người khác phải ganh tỵ khi không ngại nói lời yêu thương, gửi gắm tâm tư cho nhau trên mạng xã hội.

Nóc nhà kém 16 tuổi của Shark Hưng lần đầu lộ diện sau khi sinh đôi, nhan sắc gây bất ngờ-5

Được biết, vợ "Shark" Hưng tên đầy đủ là Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988 và ghi điểm nhờ là "hậu phương" vững chắc sau sự thành công vang dội của chồng. Thu Trang sở hữu gương mặt xinh đẹp, gu thời trang của cô cũng rất quý phái. Thu Trang và Shark Hưng kết hôn hồi năm 2018, dù chênh lệch tuổi tác thế nhưng cả hai có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/noc-nha-kem-16-tuoi-cua-shark-hung-lan-dau-lo-dien-sau-khi-sinh-doi-nhan-sac-gay-bat-ngo-22202213493416801.htm

shark Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.