Nóng: Vừa bị lên án vì ăn chân gấu, xẻ thịt cá mập, Quỳnh Trần JP lên Facebook đính chính, tiết lộ “nỗi sợ sát sinh và ảnh hưởng sức khỏe” từ khi làm Youtuber phải ăn quá nhiều

Sau video ăn chân gấu gây ra nhiều ý kiến phản đối, nữ Youtuber người Việt tại Nhật Bản đã có lời xin lỗi.

Quỳnh Trần JP sau vụ việc ăn chân gấu hầm sâm gây xôn xao dư luận, vừa mới đây nữ Youtuber này đã cho chia sẻ đầu tiên xoay quanh sự việc. Cô cho biết do áp lực về nội dung mỗi ngày, nên sau nhiều lần do dự cô đã quyết định mua chân gấu về làm video.

Quỳnh Trần cũng cho biết "thành thật xin lỗi mọi người, bởi Quỳnh làm video đó, ở Việt Nam gọi là video không phù hợp, còn ở Nhật thì mỗi người có một quan điểm khác nhau, mình không thể áp đặt quan điểm của mình lên quan điểm của người khác. Quỳnh làm video này cũng suy nghĩ nhiều, vì tại sao loài vật quý hiếm như vậy lại bán ở Nhật, mình đã hỏi ông xã thì được biết hàng được bán tại Nhật thì có rõ nguồn gốc rõ ràng, khi bán là một loại thịt là loại thịt cho người dân sử dụng thì chúng phải được kiểm tra".

Nóng: Vừa bị lên án vì ăn chân gấu, xẻ thịt cá mập, Quỳnh Trần JP lên Facebook đính chính, tiết lộ nỗi sợ sát sinh và ảnh hưởng sức khỏe” từ khi làm Youtuber phải ăn quá nhiều-1

Quỳnh Trần cho biết ở siêu thị tại Nhật còn nhiều loại độc hơn nữa, cô cũng nhìn nhận việc làm này không cho cô thêm sống lâu hơn được ngày nào, nhưng món ăn đó giúp cô biết được và ý thức hơn trong việc làm món nào, món nào nên ăn và chia sẻ.

Khi làm chủ một kênh Youtube có đông đảo người xem, Quỳnh Trần thừa nhận khi lên bất kỳ video nào đều có 2 hướng dư luận khác nhau và không thể trả lời những bình luận của mọi người. "Quỳnh biết tại Việt Nam là không được, còn tại Nhật Bản là không phạm pháp, sau video ngày hôm nay Quỳnh sẽ có lựa chọn tốt hơn để không đi vào sai lầm. Quỳnh mong mọi người bỏ qua cho mình. Để làm video hữu ích cho mọi người", nữ Youtuber bày tỏ.

Nóng: Vừa bị lên án vì ăn chân gấu, xẻ thịt cá mập, Quỳnh Trần JP lên Facebook đính chính, tiết lộ nỗi sợ sát sinh và ảnh hưởng sức khỏe” từ khi làm Youtuber phải ăn quá nhiều-2

Cô cũng cho biết 2 ngày qua cô không ngủ được và không có tâm trạng nào làm video và sau này sẽ làm video hữu ích cho mọi người. 

Quỳnh Trần thừa nhận những video chỉ lẩn quẩn không có nhiều thay đổi đã làm cô cảm thấy cần phải có những cái mới. Youtuber người Việt cũng cho biết rằng thời gian sắp tới cô sẽ làm về những món chay, mong mọi người ủng hộ.

Nóng: Vừa bị lên án vì ăn chân gấu, xẻ thịt cá mập, Quỳnh Trần JP lên Facebook đính chính, tiết lộ nỗi sợ sát sinh và ảnh hưởng sức khỏe” từ khi làm Youtuber phải ăn quá nhiều-3

Nhiều thành viên mạng xã hội chia sẻ với sự cố này của Quỳnh Trần và cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ nữ Youtuber này trong thời gian tới.

Dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ cho biết mong Quỳnh Trần thay đổi một cách tích cực và luôn ủng hộ cô sáng tạo nội dung.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-vua-bi-len-an-vi-an-chan-gau-xe-thit-ca-map-quynh-tran-jp-len-facebook-dinh-chinh-tiet-lo-noi-so-sat-sinh-va-anh-huong-suc-khoe-tu-khi-lam-youtuber-phai-an-qua-nhieu-162212604213849278.htm

Quỳnh Trần JP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.