"Nữ đại gia" khoe cây đu đủ mọc trái "ngang ngược" trong vườn nhà, dân mạng nhìn vào liền phán 1 câu: Chỉ nhà giàu mới có!

Xin mời các "người chơi hệ cây kiểng" vào định giá gấp cây đu đủ này!

Những loại cây ra hoa kết trái vượt ngoài quy luật tự nhiên luôn là chủ đề bàn tán cực xôn xao trên các diễn đàn. Mới đây, người dùng TikTok lại được phen xôn xao trước đoạn clip khoe cây đu đủ trong vườn nhà của một "nữ đại gia" đình đám trên MXH, không ai khác chính là Đoàn Di Băng.

Nữ đại gia khoe cây đu đủ mọc trái ngang ngược trong vườn nhà, dân mạng nhìn vào liền phán 1 câu: Chỉ nhà giàu mới có!-1

Cây đu đủ "nhà giàu" khiến dân mạng ngỡ ngàng (Nguồn: @doandibang)

Trong clip, có thể thấy cây đu đủ này khá cao, quả dù hơi nhỏ nhưng lại mọc kín hết gần nửa thân cây. Xem cảnh này mà dân tình không khỏi xuýt xoa: "Đúng là cây đu đủ nhà giàu có khác!".

Một vài bình luận trầm trồ từ dân mạng:

- "Nhà chị này đã đầy lộc rồi mà cây nó còn cho lộc nhiều dữ!"

- "Xin mời các người chơi hệ cây kiểng vào định giá gấp cây đu đủ này!"

- "Khi nào quả chín thì cho em xin 1 trái ăn lấy thảo nha chị yêu!"

- "Có ai không chú ý cây đu đủ mà chỉ cười nghiêng ngả vì quả nhạc nền như tôi không?"

Dân mạng ai cũng nhận xét nhà nào có phúc lắm mới trồng được cây đu đủ này trong vườn nhà! 

Chia sẻ thêm bên dưới đoạn clip, Di Băng cho biết đây thực chất là cây đu đủ mọc ở nhà em gái mình. Dù sao đi nữa, phải công nhận rằng nhà nào có phúc lắm mới trồng được cây đu đủ ra quả "con đàn cháu đống" như vậy!

Nữ đại gia khoe cây đu đủ mọc trái ngang ngược trong vườn nhà, dân mạng nhìn vào liền phán 1 câu: Chỉ nhà giàu mới có!-2Nữ đại gia khoe cây đu đủ mọc trái ngang ngược trong vườn nhà, dân mạng nhìn vào liền phán 1 câu: Chỉ nhà giàu mới có!-3

Hoá ra cây đu đủ này được trồng trong nhà em gái của Đoàn Di Băng - "nữ đại gia" làm dậy sóng dân tình khi chi tới 7,5 tỷ để Thái Công thiết kế kiến trúc, nội thất cho biệt thự trị giá 200 tỷ đồng của mình ''

 

 

 THEO DOANH NGHIỆP & TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-dai-gia-khoe-cay-du-du-moc-trai-ngang-nguoc-trong-vuon-nha-dan-mang-nhin-vao-lien-phan-1-cau-chi-nha-giau-moi-co-16121220419144916.htm

Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.